Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/6: ‘Real Madrid nên học hỏi Barcelona’

HLV Mihajlovic xác nhận chia tay Sampdoria; Wilshere tin Arsenal vô địch NH Anh mùa tới; Dani Alves buộc phải cắt tóc vì bị chỉ trích là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Real Madrid nên học hỏi Barcelona’

Cựu danh thủ Barcelona, Hristo Stoichkov châm biếm Real Madrid trên mạng xã hội Twitter sau trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Huyền thoại bóng đá Bulgaria đăng tấm ảnh photoshop chứa đội hình Real đứng trước tivi kèm theo lời nhắn: “Hãy xem đi và học thế nào để thắng trong trận chung kết. Barca muôn năm, Catalunya muôn năm. Đừng quên ngồi trước màn hình tivi ngày 6/6 (ngày diễn ra trận chung kết Champions League) nhé!”. Trong 7 mùa giải cống hiến cho Barca, Stoichkov giành 5 chức vô địch La Liga, 1 Cúp C1 (tiền thân Champions League) và nhiều danh hiệu khác.

Cựu tiền đạo Stoichkov chế giễu Real trên Twitter cá nhân. Ảnh: Twitter.

HLV Mihajlovic xác nhận chia tay Sampdoria

Trả lời phỏng vấn ngay khi Serie A hạ màn, HLV Sinisa Mihajlovic bất ngờ khẳng định sẽ rời Sampdoria trong hè này. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Serbia vẫn chưa tiết lộ lý do. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 46 tuổi, đội chủ sân Luigi Ferraris chơi rất ổn định. Họ cán đích vị trí thứ bảy ở mùa giải vừa qua với 56 điểm, kém nhóm dự Cúp châu Âu 7 điểm. Nhiều nguồn tin tại Italy dự đoán, Mihajlovic có thể dẫn dắt Napoli, đội bóng vừa chia tay HLV Rafa Benitez.

Wilshere tin Arsenal vô địch NH Anh mùa tới

Phát biểu sau buổi lễ mừng chức vô địch FA Cup, tiền vệ Jack Wilshere cho rằng danh hiệu trên là bước đệm để Arsenal tiến lên trong những năm tiếp theo. Ngôi sao người Anh tin “Pháo thủ” sẽ qua mặt Man United, Man City và Chelsea để lên ngôi tại Premier League ngay mùa tới. “Tôi nhớ những năm trước, Arsenal thường không giành được kết quả tốt khi đối đầu với các đối thủ thuộc nhóm Big Four. Tuy nhiên, mùa giải năm nay chúng chơi tốt và có được những kết quả tốt. Pháo thủ sẽ tiếp tục thể hiện điều đó ở mùa tới”, Wilshere chia sẻ.

Dani Alves buộc phải cắt tóc vì bị chỉ trích

Hậu vệ người Brazil khoe chỏm tóc trong trận chung kết Cúp nhà vua với Bilbao. Tuy nhiên, rất đông người hâm mộ Barca chỉ trích Alves vì cho rằng mái tóc đó quá xấu. Trước sức ép từ người hâm mộ, cựu cầu thủ Sevilla buộc phải “gọt” nốt phần tóc còn lại. Alves là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận chung kết Cúp nhà vua. Anh có hai pha kiến tạo để Messi lập cú đúp vào lưới Bibao, giúp Barca giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Chuyển nhượng 1/6: Diego Costa tính trở lại Atletico

Tờ Marca tiết lộ, tiền đạo Diego Costa không thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Anh. Chân sút người Tây Ban Nha đang có ý định trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm