Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/7: Luis Enrique đặt mục tiêu ‘ăn 6’ cùng Barca

Messi nổi trội hơn nhiều so với Ronaldo; Tân binh của Bayern muốn được như Ribery; Casillas háo hức gia nhập Porto là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Real Madrid dẫn đầu 10 CLB thể thao đắt giá nhất thế giới

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 CLB thể thao giá trị nhất hành tinh. Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp giữ vị trí số 1 với tổng giá trị khoảng 2,087 tỷ bảng.

Luis Enrique đặt mục tiêu ‘ăn 6’ cùng Barca

Chia sẻ trên tờ El Mundo, HLV Luis Enrique khẳng định Barca giành “cú ăn ba” là chuyện của quá khứ. Mục tiêu của ông và các học trò thời gian tới là vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha (gặp Athletic Bilbao), Siêu cúp châu Âu (gặp Sevilla) và FIFA Club World Cup để hoàn tất “cú ăn sáu” trong năm 2015. Chiến lược gia 45 tuổi cũng đề cập đến tin đồn Pedro sắp chuyển sang Chelsea. Theo cựu HLV Celta Vigo, Barca không muốn bất kỳ cầu thủ nào còn hợp đồng ra đi hè năm nay. Mọi quyết định đi hay ở đều tùy thuộc vào chân sút 27 tuổi.

HLV Luis Enrique gặt hái thành công ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Barcelona. Ảnh: Goal.

Messi nổi trội hơn nhiều so với Ronaldo

Trả lời phỏng vấn tờ Goal, cựu hậu vệ Miguel Angel Nadal của Barca đánh giá Lionel Messi là nhân tố quan trọng nhất giúp Blaugrana giành “cú ăn ba” mùa 2014/15. Theo Nadal, Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại, vượt trội so với phần còn lại. Siêu sao 28 tuổi có thể khai thông bế tắc từ mọi vị trí, mọi trận đấu. Cựu danh thủ Barca cũng đánh giá rất cao Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ông khẳng định tiền đạo của Real không bao giờ có thể so sánh với Messi.

Tân binh của Bayern muốn được như Ribery

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TZ, tiền đạo Douglas Costa tiết lộ anh sẵn sàng học hỏi Franck Ribery và muốn đạt được thành công như đàn anh người Pháp tại Allianz Arena. “Tôi xem Ribery như tấm gương và sẽ học mọi thứ từ anh ấy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cải thiện bản thân. Chỉ có vậy, tôi mới có thể đạt được đến tầm của ngôi sao người Pháp”, cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk chia sẻ. Costa gia nhập Bayern ngày 1/7 theo bản hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro.

Casillas háo hức gia nhập Porto

Tờ AS vừa dẫn lại cuộc phỏng vấn của HLV Julen Lopetegui (Porto) sau chiến thắng 5-1 trước Fortuna Sittard. Theo vị thuyền trưởng của Porto, Iker Casillas háo hức gia nhập đội chủ sân Dragao và rất vui với quyết định của mình. Trước đó, một số nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định “Thánh” Iker muốn ở lại Real Madrid nhưng không được toại nguyện. Thủ thành 35 tuổi người Tây Ban Nha vừa ký hợp đồng 2 năm với Porto cùng điều khoản được gia hạn 1 năm. Casillas mang áo số 12 ở đội bóng mới.

Kaka ghi bàn sau pha solo từ giữa sân

Tiền vệ lão tướng người Brazil có pha ghi bàn đẹp mắt trong trận giao hữu với West Brom, giúp CLB chủ quản Orlando City giành chiến thắng 3-1.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm