Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/8: Mourinho khen Costa xuất sắc hơn Falcao

Klopp lấy lòng Reus; Lực lượng của Arsenal được tăng cường khi đụng Besiktas; Sao Monaco thách thức Real là những tin chính hôm nay.

Mourinho khen Costa xuất sắc hơn Aguero, Falcao

Trong bài phỏng vấn trước trận gặp Burnley vào đêm mai, HLV Jose Mourinho không tiếc lời khen ngợi cậu học trò mới đến Diego Costa. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, chân sút gốc Brazil xuất sắc hơn cả Sergio Aguero hay Radamel Falcao so với thời điểm đầu quân cho Atletico Madrid. Kể từ khi gia nhập Chelsea, Costa đã gây ấn tượng mạnh bằng 3 pha lập công, trong đó có cú đúp vào lưới Real Sociedad ở trận giao hữu giữa tuần trước.

Chuyển nhượng 17/8: Van Gaal quyết đẩy 3 ngôi sao khỏi M.U

Tờ Sunday People đưa tin, HLV Van Gaal đã gạch tên Nani, Anderson và Wilfried Zaha ra khỏi đội 1 của M.U, đồng thời tuyên bố CLB không cần 3 ngôi sao này.

Diego Costa đang có những
Diego Costa hòa nhập khá tốt vào lối chơi của Chelsea. Ảnh: Zimbio.

Klopp lấy lòng Reus

Phát biểu sau chiến thắng 4-1 trước Stuttgarter Kickers thuộc vòng 1 Cúp QG Đức, HLV Juergen Klopp đã dành cho Marco Reus những lời có cánh dù anh không lập công. Nhà cầm quân người Đức cho biết ông vô cùng vui sướng về sự cống hiến hết mình của Reus và tin ngôi sao này sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất sau chấn thương. Giới chuyên môn cho rằng Klopp làm vậy là để giữ chân Reus ở lại, bởi trước đó tiền vệ 25 tuổi bỏ ngỏ khả năng chia tay Dortmund khi từ chối ký vào BHĐ mới.

Lực lượng của Arsenal được tăng cường khi đụng Besiktas

HLV Wenger tiết lộ, bộ ba Mesut Oezil, Per Mertesacker và Lukas Podolski đã tìm lại được thể lực tốt nhất sau quãng thời gia phục vụ tuyển Đức tại World Cup. Chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định 3 ngôi sao nói trên sẽ tái xuất khi Arsenal làm khách trên sân Besiktas trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Champions League. Ở trận khai màn Premier League đêm qua, các nhà tân vô địch thế giới không ra sân nhưng Pháo thủ vẫn giành chiến thắng Crystal Palace với tỷ số 2-1.

Sao Monaco thách thức Real

Trên twitter cá nhân, tiền vệ Joao Moutinho cho biết mục tiêu số 1 của Monaco mùa này là chức vô địch Champions League. Câu nói của ngôi sao người Bồ Đào Nha chẳng khác nào lời tuyên chiến gửi tới các CLB giàu tham vọng như Barca, Chelsea, Bayern và nhà ĐKVĐ Real Madrid. Tuy nhiên, có lẽ mục đích của Moutinho là khích lệ tinh thần đồng đội sau thất bại 1-2 trước Lorient trong trận khai mạc Ligue 1 ngay trên sân nhà.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm