Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/8: Rooney cay đắng nói về triều đại David Moyes

Demba Ba chỉ trích Mourinho; Pellegrini ca ngợi tinh thần thi đấu của học trò; Goetze tiết lộ về tình hình nội tại của Bayern là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Rooney cay đắng nói về triều đại David Moyes

Trong bài phát biểu trên website của CLB, Wayne Rooney cho biết mùa trước là thảm họa khi M.U chỉ giành vị trí thứ 7 chung cuộc. Chân sút người Anh khẳng định toàn đội thấy ái ngại vì không đem lại danh hiệu nào cho CLB cũng như không thể đáp ứng sự kỳ vọng của NHM. Khi nói về thất bại gây sốc trước Swansea ở trận khai mạc mùa này, Gã Shrek khẳng định các cầu thủ sẽ vượt qua mọi sự chỉ trích để chứng tỏ đội bóng vẫn có động lực thi đấu cao độ.

M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để có Di Maria

Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria ngay trong hè này.

 

Rooney thất vọng khi nói về thành tích của M.U dưới triều đại David Moyes. Ảnh: People.

Demba Ba chỉ trích Mourinho

Phát biểu trên Daily Mail, Demba Ba đã có những phát ngôn không hay về HLV Mourinho. Theo chân sút người Senegal, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ quan tâm đến danh tiếng cầu thủ hơn là những con số thống kê. Đó chính là lý do anh không thường xuyên được trọng dụng trong màu áo Chelsea. Hôm 16/7 vừa qua, Demba Ba quyết định rời Stamford Bridge để gia nhập Besiktas với giá 8 triệu bảng.

Pellegrini ca ngợi tinh thần thi đấu của học trò

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Pellegrini cho biết rất hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Tất cả các cầu thủ Man City vẫn giữ được quyết tâm thi đấu cao độ cho dù vừa giành chức vô địch. Nhà cầm quân người Chile cũng khẳng định, toàn đội không quan tâm đến việc khởi đầu mùa giải ra sao, thay vào đó là chỉ tập trung vào Newcastle, và sắp tới là Liverpool.

Goetze tiết lộ về tình hình nội tại của Bayern

Trong trận gặp Preussen Munster tại Cúp quốc gia Đức, Bayern dễ dàng giành chiến thắng 4-1. Tuy nhiên, tiền vệ Mario Goetze tiết lộ rất nhiều cầu thủ Bayern, trong đó có anh, đều chưa tìm lại được thể lực tốt nhất sau kỳ nghỉ hè. Dẫu vậy, ngôi sao tuyển Đức khẳng định toàn đội sẽ ra sân với thể lực tốt nhất khi nhà ĐKVĐ tiếp Wolfsburg ở trận khai màn Bundesliga vào thứ 6 này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm