Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/8: Juve chấm dứt tham vọng của M.U

HLV Allegri phủ nhận thông tin Arturo Vidal đang trên đường rời Juve để tới M.U. Nhà cầm quân người Ý cũng khẳng định tuyển thủ Chile sẽ tiếp tục gắn bó với Lão phu nhân.

Chuyển nhượng 17/8: Van Gaal quyết đẩy 3 ngôi sao khỏi M.U

Tờ Sunday People đưa tin, HLV Van Gaal đã gạch tên Nani, Anderson và Wilfried Zaha ra khỏi đội 1 của M.U, đồng thời tuyên bố CLB không cần 3 ngôi sao này.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Daily Star đưa tin, Shakhtar Donestk yêu cầu Arsenal bỏ ra 40 triệu bảng nếu muốn giành được chữ ký của tiền vệ kỳ cựu Douglas Costa trong hè này. Hiện ngôi sao người Brazil cũng được Manchester United và AC Milan theo đuổi, nên đội bóng Ukraina hy vọng sẽ có thu về được một khoản tiền lớn từ thương vụ này.

     

  • - Daily Mail đưa tin, M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng (125 triệu euro) để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria. Trong khoản tiền này, 50% thuộc phí chuyển nhượng, số còn lại thuộc về tiền lương (200.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng 5 năm). Nếu gia nhập bầy Quỷ đỏ, Di Maria sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 sau Rooney và Van Persie.

    M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để có Di Maria

    Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria ngay trong hè này.

  • - Với quyết tâm nâng cấp đội hình, Southampton  đã gửi tới Tottenham lời đề nghị 10 triệu bảng (12,5 triệu euro) để đổi lấy chữ ký của Andros Townsend. Tuy nhiên, yêu cầu của Saints đã bị đội chủ sân White Hart Lane từ chối thẳng thừng.

  • - Tờ La Tercera của Chile đưa tin, Arsenal đã thuyết phục thành công Napoli cho mượn tiền đạo Eduardo Vargas đến hết mùa giải 2014/15. Chân sút người Chile sẽ gia nhập Pháo thủ trong tuần này.

     

     

  • - Tờ Sport Bild đưa tin, Bayern Munich chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Mehdi Benatia với M.U và Chelsea. Trước đó, báo chí Italy khẳng định tuyển thủ Ma-rốc đã được Roma cho phép sang Anh để đàm phán với Quỷ đỏ.

  • - Theo tờ Mirror, ban lãnh đạo M.U đồng ý duyệt chi trên 100 triệu bảng để tân HLV Van Gaal tuyển thêm quân sau thất bại trước Swansea trong trận khai màn Premier League. Hiện chiến lược gia người Hà Lan đang rất muốn chiêu mộ bộ ba Di Maria, Marcos Rojo và Darley Blind.

     

     

  • - Theo Corriere dello Sport, M.U chính thức hỏi mua trung vệ Philippe Mexes với giá 4 triệu euro (3,2 triệu bảng). Sở dĩ đội chủ sân Old Trafford chuyển đích ngắm sang ngôi sao người Pháp là do Roma bất ngờ lật kèo giữa chân Mehdi Benatia ở lại Olimpico.

  • - Tờ Daily Star dẫn lại thông tin từ báo chí Pháp, tiền vệ 19 tuổi Adrien Rabiot nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal với giá 5,5 triệu bảng. Trong khi Ezequiel Lavezzi có thể cũng theo chân Rabiot gia nhập Pháo thủ sau khi đàm phán hợp đồng giữa anh và PSG bị đổ vỡ.

     

  • - Trên tờ Marca, tân HLV Luis Enrique tiết lộ ông vẫn chưa có ý định khóa sổ chuyển nhượng trong hè này. Tính tới thời điểm hiện tại, Barca của Enrique đã bỏ ra 115 triệu bảng để tăng cường lực lượng.
  • - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Sevilla đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Ever Banega từ Valencia. Ngôi sao người Argentina sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với nhà ĐKVĐ Europa League.

  • - Daily Mail đưa tin, Tottenham đang lắng nghe những lời đề nghị chiêu mộ Lewis Holtby. Tiền vệ người Đức được cho là đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của QPR và Crystal Palace.

  • - Theo tiết lộ của tờ Daily Express, Tottenham đang liên hệ với Samuel Eto'o để mời chân sút này về thi đấu. Trước đó, Báo đen đã từ chối lời đề nghị của Liverpool vì không đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần mà anh đưa ra.

     

  • - Sau thất bại 1-2 trước Swansea, M.U quay lại khuấy đảo thị trường chuyển nhượng. Sau những cái tên như Rojo, Blind, Di Maria, Mexes, Benatia, mới đây Quỷ đỏ tiếp tục để mắt tới Fredy Guarin của Inter Milan. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Colombia, M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Tottenham.
  • - Tiết lộ sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Pellegrini cho biết cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa tiền đạo Edin Dzeko và Man City sắp đi đến thống nhất.

  • - Sau thất bại trước Hull City ở trận ra quân tại Premier League, HLV Harry Redknapp khẳng định QPR tiếp tục phải tuyển thêm quân trong hè này. Tính đến thời điểm hiện tại, QPR mới đưa về được 4 tân binh trong hè này gồm Steven Caulker, Jordon Mutch, Rio Ferdinand và Mauricio Isla.
  • - Kênh truyền hình RAI đưa tin, Juve đang tìm người thay thế thủ môn dự bị Marco Storari, người sắp chuyển sang Sassuolo. Mục tiêu mà nhà ĐKVĐ Serie A hướng đến là Christian Abbiati của AC Milan.
  • - AS đưa tin, sau M.U, Arsenal, Chelsea và Bayern Munich đến lượt Fiorentina nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của của tiền vệ Sami Khedira. Đội bóng áo tím thành Florence sẵn sàng trả Real 10 triệu euro và đáp ứng tuyển thủ Đức mức lương 3,5 triệu euro/năm.

  • - Trang Goal đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Nani gia nhập Sporting Lisbon theo diện cho mượn. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn phải trả cho CLB Bồ Đào Nha khoản tiền 20 triệu euro.

  • - Theo tờ Mundo Deportivo, hậu vệ Daniel Agger của Liverpool vừa được Atletico Madrid đưa vào tầm ngắm. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chỉ chiêu mộ tuyển thủ Đan Mạch nếu Toby Alderweireld chạy theo tiếng gọi của các CLB tại Premier League.

  • - Trên tờ Tuttosport, HLV Massimiliano Allegri phủ nhận thông tin tiền vệ Arturo Vidal đang trên đường rời M.U để gia nhập M.U. Chiến lược gia người Italy cũng khẳng định tuyển thủ người Chile sẽ tiếp tục gắn bó với Lão phu nhân ở mùa giải tới.

     

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm