Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/6: Hitzfeld từng từ chối M.U cách đây 12 năm

Eto’o thách giá Roma; Hodgson nhất quyết không từ chức; Suarez động viên Gerrard là những tin chính ngày hôm nay.

Hitzfeld tiết lộ lý do từ chối M.U

Trên tờ Telegraph, HLV Ottmar Hitzfeld tiết lộ ông từng từ chối tiếp quản chiếc ghế nóng từ tay Sir Alex Ferguson cách đây 12 năm. Lý do mà nhà cầm quân người Đức đưa ra là ông không thể giao tiếp bằng tiếng Anh, điều đó gây cản trở rất nhiều trong việc truyền đạt chiến thuật cho các cầu thủ. Hiện tại Hitzfeld đang dẫn dắt ĐTQG Thụy Sỹ, một quốc gia dùng ngôn ngữ Đức như là ngôn ngữ mẹ đẻ.

Tin chuyển nhượng 20/6: Real, Barca phát điên vì Suarez

Arsenal hỏi mua Mandzukic; Real công bố giá bán Khedira; M.U theo đuổi hàng thải của Bayern là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

 

Ottmar Hitzfeld đang là HLV trưởng của đội tuyển Thụy Sỹ. Ảnh: Getty Images.

Eto’o thách giá Roma

Tờ Daily Express đưa tin, Samuel Eto’o đang là mục tiêu theo đuổi của AS Roma. Tuy nhiên, chân sút người Cameroon tuyên bố sẽ chỉ tới sân Olimpico thi đấu nếu ban lãnh đạo đội bóng áo bã trầu đáp ứng yêu cầu của anh. Cụ thể, Báo đen đòi mức lương 60.000 bảng/tuần (3 triệu bảng/mùa) theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hodgson nhất quyết không từ chức

Phát biểu sau thất bại 0-2 của tuyển Anh trước Uruguay, HLV Roy Hodgson cho biết: “Nếu FA nghĩ tôi không còn phù hợp để dẫn dắt đội tuyển Anh, đó là quyết định của họ chứ không phải của tôi. Tôi rất vui với những việc mà mình và các cầu thủ đang làm. Chúng tôi sẽ cố gắng để vượt qua tất cả”.

Suarez động viên Gerrard

Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng động viên người đồng đội ở Liverpool, Steven Gerrard, sau chiến thắng 2-1 của Uruguay trước tuyển Anh. Trung phong 27 tuổi chia sẻ: “Tôi nói với Steven rằng hãy quyên trận này đi và hướng về phía trước. Anh ấy là người giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Tôi thực sự không thích khi thấy Steven bị tổn thương. Đó là khoảnh khắc không may với anh ấy”.

CĐV Anh choáng váng khi đội nhà có nguy cơ về nước sớm

Người hâm mộ tuyển Anh sốc sau khi đội nhà thua 1-2 trước Uruguay. Thất bại ở trận thứ 2 bảng D tử thần khiến cơ hội đoạt vé đi tiếp dành cho thầy trò Hodgson gần như không còn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm