Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 20/6: Real, Barca phát điên vì Suarez

Arsenal hỏi mua Mandzukic; Real công bố giá bán Khedira; M.U theo đuổi hàng thải của Bayern là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Real, Barca phát điên vì Suarez

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, hai gã khổng lồ La Liga là Real Madrid và Barcelona hạ quyết tâm chiêu mộ Luis Suarez sau màn trình diễn thuyết phục của S7 tại World Cup 2014. Trong cuộc chạm trán với tuyển Anh đêm qua, ngôi sao của Liverpool đã lập cú đúp, giúp Uruguay giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Ở một diễn biến khác, Real cũng đang sốt sắng tìm người thay thế Iker Casillas vì phong độ tệ hại của thủ môn này trên đất Brazil.

Anh 1-2 Uruguay: Suarez gieo ác mộng cho Tam sư

Cú đúp tinh quái và đẳng cấp của Luis Suarez biến bàn thắng đầu tiên ở World Cup của Rooney trở nên vô nghĩa. Sau 2 trận thua, tuyển Anh đang đứng trước ác mộng bị loại sớm.

Luis Suarez tỏa sáng ngay khi trở lại sau chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Arsenal hỏi mua Mandzukic

Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal đang liên hệ với Bayern Munich để hỏi mua tiền đạo Mario Mandzukic. Mức giá đội chủ sân Emirates đưa ra trong vụ này là 15 triệu bảng. Một nguồn tin thân cận từ Mandzukic tiết lộ chân sút vừa lập cú đúp giúp Croatia đánh bại Cameroon (4-0) cũng rất muốn gia nhập Pháo thủ thành London. Bên cạnh Mandzukic, HLV Arsene Wenger cũng đang để mắt tới một cầu thủ có tên Mario khác, đó là Mario Balotelli của AC Milan.

Real công bố giá bán Khedira

Theo tờ El Confidencial, HLV Carlo Ancelotti muốn làm mới hàng tiền vệ của Real bằng việc chiêu mộ Artudo Vidal của Juventus. Bởi vậy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng để Sami Khedira ra đi nếu nhận đủ 24 triệu euro. Hiện tuyển thủ người Đức đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United và Real cũng đã cho phép người đại diện của Khedira tiếp xúc với đội chủ sân Old Trafford.

M.U theo đuổi hàng thải của Bayern

Kênh truyền hình Sky Italia đưa tin, M.U đang theo đuổi chữ ký của tiền vệ phòng ngự Luiz Gustavo của Wolfsburg. Mức phí phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ người Brazil với CLB nước Đức là 33 triệu euro. Gustavo từng có 2 năm khoác áo Bayern, nhưng anh không được HLV Pep Guardiola trọng dụng nên đã bị đẩy sang Wolfsburg vào hè năm ngoái.

Tin chuyển nhượng 19/6: M.U quyết phá két vì Robben

Tottenham thanh lý cặp tiền đạo vì Lukaku; Ajax khiến M.U, Chelsea rầu lòng; Atletico gia nhập cuộc đua giành Sanchez là tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm