Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/8: Di Maria dọn nhà tới Manchester

Cech tung hô Courtois lên mây xanh; Arsenal trả giá đắt sau trận hòa Everton; HLV Lippi bị phạt vì đòi đánh trọng tài là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Di Maria dọn nhà tới Manchester

Tờ Record của Tây Ban Nha tiết lộ, tiền vệ Angel Di Maria đã thuê 5 nhân viên bốc xếp tới căn hộ của anh tại Madrid đóng gói những vật dụng cần thiết để chuẩn bị chuyển tới sinh sống tại Manchester. Ngôi sao người Argentina được cho là sẽ gia nhập M.U trong những ngày tới với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

Di Maria mặc áo số 7, nhận lương 50 triệu bảng ở M.U

M.U quyết định phá sâu kỷ lục của Chelsea khi bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid.

Di Maria đa sẵn sàng cho cuộc chia tay Real. Ảnh:
Di Maria đa sẵn sàng cho cuộc chia tay Real.

HLV Lippi bị phạt vì đòi đánh trọng tài

Trong trận đấu giữa Guangzhou Evergrande và Western Sydney tại tứ kết lượt đi AFC Champions League, HLV Marcelo Lippi đã lao vào sân đòi ăn thua đủ với trọng tài vì không đồng tình với chiếc thẻ đỏ của cậu học trò Gao Lin. Kết quả là chiến lược gia người Italy cũng phải nhận thẻ vàng và bị cấm chỉ đạo ở trận lượt về vào thứ tư tuần tới. Đây là tổn thất cực lớn dành cho Guangzhou Evergrande trong bối cảnh họ bị dẫn 0-1 ở lượt đi.

Cech tung hô Courtois lên mây xanh

Trong trận Chelsea tiếp Leicester đêm qua, thủ thành Thibaut Courtois có hai pha cứu thua xuất sắc, giúp The Blues bảo vệ tỷ số 2-0 cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Phát biểu sau trận, thủ môn dự bị Petr Cech không ngừng ca ngợi đàn em người Bỉ. Tuyển thủ CH Czech cho rằng Courtois đã chứng minh HLV Jose Mourinho hoàn toàn đúng khi đặt niềm tin vào mình, đồng thời khẳng định ngồi dự bị cho cựu sao Atletico Madrid không phải là điều gì đáng xấu hổ.

Arsenal trả giá đắt sau trận hòa Everton

Trong chuyến làm khách trên sân của Everton đêm qua, Olivier Giroud tỏa sáng đúng lúc khi ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Arsenal ở phút 90. Tuy nhiên, trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, chân sút người Pháp đã dính chấn thương mắt cá. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Wenger tiết lộ vết đau của cậu học trò đồng hương khá nghiêm trọng và nhiều khả năng Giroud không kịp trở lại trong trận gặp Besiktas tại play-off lượt về Champions League vào giữa tuần tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm