Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 24/8: Di Maria chính thức chào tạm biệt Real

Phát biểu trên tờ AS (Tây Ban Nha), HLV Carlo Ancelotti xác nhận Di Maria đã nói lời chào tạm biệt tới ban huấn luyện và đồng đội ở Real Madrid.

 

Điểm tin 24/8: Di Maria dọn nhà tới Manchester

Cech tung hô Courtois lên mây xanh; Arsenal trả giá đắt sau trận hòa Everton; HLV Lippi bị phạt vì đòi đánh trọng tài là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

 

Phá kỷ lục chuyển nhượng, M.U vẫn bị la ó

Hè năm nay, M.U bỏ ra tới 76,5 triệu bảng để tuyển quân, nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League. Tuy vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn bị NHM chỉ trích dữ dội vì “keo kiệt”.

  • - Những con số thống kê cho thấy Di Maria chơi còn hay hơn Ronaldo trong năm 2014. Đây chính là yếu tố khiến "thiên thần" Argentina được fan M.U mong đợi khoác áo Quỷ đỏ.

    Điểm tin: Di Maria hay hơn Ronaldo, Messi trong năm 2014

    HLV Guardiola phấn khích trước chiến thắng của Bayern, Real sẽ vượt qua nỗi đau thua Atletico, Arsenal muốn đòi nợ Everton là những tin chính hôm nay (ngày 23/8/2014).

     

  • - Pha bứt tốc kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn trong trận giao hữu với Fiorentina rất có thể là màn trình diễn ấn tượng cuối cùng của Di Maria ở Real Madrid.

     

  • - Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, nếu M.U chiêu mộ thành công Angel Di Maria, nhiều khả năng tiền đạo Danny Welbeck sẽ chia tay sân Old Trafford. Điểm đến tiếp theo mà chân sút 23 tuổi mong muốn có thể là Arsenal hoặc Tottenham.


  • - Tờ Sunday Express đưa tin, tiền đạo Fernando Torres không quan tâm đến kế hoạch chia tay Chelsea để chuyển sang thi đấu tại Serie A cho AS Roma hoặc AC Milan. Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho chân sút người Tây Ban Nha tại sân Stamford Bridge.

  • - Theo khẳng định của tờ Sunday Mirror, Leicester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Esteban Cambiasso. Lão tướng người Argentina vừa hết hạn hợp đồng với Inter Milan và sẽ bay đến xứ sở sương mù để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân King Power.


  • - Cũng theo Sunday Mirror, Man City vừa tuyên bố sẽ không tiếp tục theo đuổi tài năng trẻ Ross Barkley của Everton. Sở dĩ ĐKVĐ Premier League không còn mặn mà với ngôi sao 20 tuổi bởi đội chủ sân Goodison Park hét mức giá lên tới 50 triệu bảng. Ở mùa trước, dù mới chỉ 19 tuổi song Barkley đã là trụ cột của Everton và cũng chính nhờ phong độ chói sáng mà anh được HLV Roy Hodgson triệu tập vào thành phần tuyển Anh tham dự World Cup 2014.

  • - Theo thông tin được đăng tải trên Calciomercato, nhằm tìm kiếm chân sút thay thế cho Mario Balotelli vừa chuyển sang khoác áo Liverpool, Milan đang nhắm Roberto Soldado (Tottenham) và Joel Campbell (Arsenal). Tuy nhiên, Rossoneri chỉ muốn mượn một trong hai tiền đạo trên trước khi có thể mua đứt vào mùa hè sang năm.

  • - Daily Mail đưa tin, Tottenham sẽ chuyển hướng sang theo đuổi hậu vệ Fabian Schar của Basel trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Mateo Musacchio của Villarreal. Schar năm nay mới 22 tuổi nhưng anh đã là trụ cột trong màu áo ĐTQG Thụy Sỹ tại World Cup 2014 vừa qua.


  • - Theo tiết lộ từ Sunday Mirror, tiền đạo Samuel Eto'o hiện đang liên hệ để chuyển đến khoác áo Everton. Tuy nhiên, khả năng ngôi sao người Cameroon cập bến sân Goodison Park vẫn là một dấu hỏi lớn sau khi anh khăng khăng đòi mức lương lên đến 100.000 bảng/tuần. Trước đó, Eto'o tưởng như sẽ gia nhập Liverpool nhưng cuối cùng thương vụ đã không thành do The Kop đã hoàn tất bản hợp đồng mua Mario Balotelli từ AC Milan với mức giá 16 triệu bảng.

    Balotelli gia nhập Liverpool với giá 16 triệu bảng

    HLV Rodgers hoàn toàn yên tâm về khả năng tấn công của CLB chủ sân Anfield ở mùa giải 2014/15, bởi ông đưa Balotelli về lấp chỗ trống của Luis Suarez để lại trên hàng tiền đạo.

  • - Theo nguồn tin từ Metro, Juventus đang có những cuộc tiếp xúc với Arsenal nhằm hỏi mượn tiền đạo Lukas Podolski đến hết mùa 2014/15. Kể từ khi gia nhập sân Emirates, ngôi sao người Đức chưa khi nào được xem là trụ cột trong đội hình của Arsenal và anh đã tính tới khả năng sẽ ra đi ngay trong hè này.


  • Gazzetta dello Sport đưa tin, Napoli chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sami Khedira. Ngôi sao người Đức hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Với sự xuất hiện của những tân binh như Toni Kroos hay James Rodriguez, tương lai của Khedira tại sân Bernabeu khá mờ mịt và đã không ít lần tiền vệ 27 tuổi bày tỏ mong muốn được chia tay Real ngay trong hè này.

  • - Tờ The Times đưa tin, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck từ M.U. Theo đó, đội bóng thành London sẽ phải trả cho Quỷ đỏ khoản phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang tính gây sức ép lên Spurs khi đề nghị trả 10 triệu bảng kèm thêm Welbeck để đối lấy sự phục vụ của trung vệ Jan Vertonghen.

  • - Tờ Mirror tiết lộ, Man City từng rất muốn nhận được sự phục vụ của tài năng trẻ Ross Barkley nhưng họ buộc phải bỏ cuộc vì lời thách giá của Everton. Cụ thể, đội bóng áo xanh vùng Merseyside yêu cầu nhà ĐKVĐ Premier League bỏ ra mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng, số tiền cao kỷ lục dành cho một cầu thủ Anh.
  • - Daily Mail đưa tin, tiền vệ Lassana Diarra sắp gia nhập QPR sau khi bị Lokomotiv Moscow thanh lý hợp đồng. Cầu thủ người Pháp từng có 4 năm chơi bóng ở Premier League trong màu áo Chelsea, Arsenal và Portsmouth (từ 2005-2009) sau đó chuyển sang khoác áo Real Madrid.

     

  • - Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Leicester City, HLV Jose Mourinho thừa nhận khả năng để Petr Cech ra đi. Lý do mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa ra là không muốn chứng kiến ngôi sao người CH Czech phải mài quần trên băng ghế dự bị ở Stamford Bridge.

  • - Tờ Sunday Times tiết lộ, Man City đang thuyết phục Di Maria hoãn việc ký hợp đồng với M.U để nhà ĐKVĐ Premier League tìm cách chiêu mộ anh mà không vi phạm Luật công bằng tài chính. Man xanh tính đẩy Scott Sinclair, Matija Nastasic, Alvaro Negerdo và một số ngôi sao khác khỏi Etihad để lấy tiền chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Trước đó, Daily Mail đưa tin M.U chấp nhận bỏ ra 60 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Real.

  • - Tờ Daily Star đưa tin, M.U vừa gửi lời đề nghị mới tới Juve với hy vọng nhà ĐKVĐ Serie A để tiền vệ Arturo Vidal gia nhập Old Trafford. Cụ thể, Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 40 triệu euro (32 triệu bảng) kèm theo một ngôi sao đang thi đấu tại Old Trafford để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Chile.

  • - Theo tờ Liverpool Echo, sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli, Liverpool quyết định từ bỏ việc theo đuổi chân sút người Cameroon, Samuel Eto'o.

  • - Theo Daily Star, Napoli đang liên hệ với Tottenham để hỏi mua tiền vệ Sandro. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Brazil rơi vào tầm 12,5 triệu euro.

  • - Thứ ba tới, Balotelli sẽ chính thức là người Liverpool. Đây là thông tin được tờ Sunday Express tiết lộ. Anh đã hoàn tất các bài kiểm tra và điều khoản cá nhân với The Kop. "Super Mario" sẽ bay về Italy để chấm dứt hợp đồng với Milan trong ngày mai.

  • - Phát biểu trên tờ AS (Tây Ban Nha), HLV Carlo Ancelotti xác nhận Di Maria đã nói lời chào tạm biệt tới ban huấn luyện và đồng đội ở Real Madrid: "Cậu ấy đã nói lời chia tay. Dù thông tin Di Maria rời Real chưa chính thức được phát ra, song mọi thứ đã gần như hoàn tất. CLB muốn giữ Di Maria nhưng cậu ấy kiên quyết đòi ra đi. Tôi muốn nói lời cảm ơn và chúc Di Maria may mắn. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và chuyện ra đi hoàn toàn do cậu ấy quyết định".


    Cũng theo tờ AS, đích đến tiếp theo của Di Maria sẽ là Manchester United - đội bóng bỏ ra tổng cộng 118 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh trong 5 năm.

    Di Maria mặc áo số 7, nhận lương 50 triệu bảng ở M.U

    M.U quyết định phá sâu kỷ lục của Chelsea khi bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid.

Thành Quảng - Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm