Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/2: Cầu thủ phải chịu trách nhiệm vị trí của M.U

Cầu thủ phải chịu trách nhiệm vị trí của M.U; Real mạnh nhất trong nhiều năm qua; Bayern mất Mueller vào cuối tuần này là những tin chính hôm nay.

Cầu thủ phải chịu trách nhiệm vị trí của M.U

Rooney cho rằng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về vị trí của M.U ở Ngoại hạng Anh.

Trước khi trận gặp Olympiakos tại Champions League diễn ra, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: “Khi cùng trong một đội bóng, các cầu thủ M.U phải chịu trách nhiệm cho vị trí của đội nhà. Chúng tôi biết CLB xứng đáng giành kết quả tốt hơn. Các cầu thủ chưa thể hiện phong độ tốt nhất. Đội bóng cần phải kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4 và tiến xa tại Champions League”. Sau khi đánh bại Crystal Palace cuối tuần qua, M.U có dấu hiệu trở lại cuộc đua giành một suất dự Champions League mùa tới.

Real mạnh nhất trong nhiều năm qua

Raul nhận định Real dưới thời HLV Ancelotti rất mạnh.

Trước khi trận Schalke – Real diễn ra, tiền đạo lừng danh một thời của đội bóng Hoàng gia Raul nhận xét trên trang Goal: “Real đang thể hiện màn trình diễn rất tốt. Đây là đội bóng mạnh nhất trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, Schalke là CLB tốt khi chứng tỏ bằng việc giành quyền vào vòng knock-out. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho cả Real và Schalke”. Với việc thi đấu trên sân nhà, Schalke có điểm tựa từ sự cổ vũ của khán giả ở trận tiếp đón thầy trò HLV Ancelotti vào rạng sáng ngày 27/2 (theo giờ Việt Nam).

Bayern mất Mueller vào cuối tuần này

Thomas Mueller sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này trong trận Bayern gặp Schalke.

Ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria xác nhận tiền đạo người Đức sẽ không thể ra sân trong trận gặp Schalke vào cuối tuần này do dính chấn thương gân khoeo. Cuối tuần trước, Thomas Mueller bị đau trong trận Bayern đánh bại Hannover với tỷ số 4-0. Trang Goal đưa tin CLB chủ sân Allianz Arena đón thông tin khá vui khi Franck Ribery và Xherdan Shaqiri đang bình phục và sớm trở lại đội hình 1 của Bayern.

Casillas đặt mục tiêu giành 3 danh hiệu mùa này cùng Real

Thủ môn Casillas đặt mục tiêu giành 3 danh hiệu cùng Real mùa này.

Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi muốn đoạt 3 chức vô địch cùng Real mùa này. Đây là mục tiêu rất khó, bởi có nhiều đội bóng cũng đặt mục tiêu như chúng tôi. Vào ngày 24/5, Real sẽ lần đầu tiên giành cú ăn 3 trong lịch sử đội bóng”. Hiện tại, CLB chủ sân Bernabeu đang góp mặt ở 3 giải đấu gồm La Liga, cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Tuy nhiên, chặng đường phía trước của Real vẫn còn nhiều khó khăn. Ở hai giải đấu trong nước, Real sẽ phải vượt qua Barca trong trận chung kết cúp nhà Vua và cạnh tranh vị trí số 1 với chính đối thủ này tại giải La Liga.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm