Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/8: Zidane thua trận trong lần đầu cầm quân

Barca thừa nhận vi phạm luật chuyển nhượng; Wenger bào chữa cho sự mờ nhạt của Sanchez; Dwight Yorke chê bai Quỷ đỏ là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Zidane thua trận trong lần đầu cầm quân

Trong trận derby với Atletico Madrid B thuộc khuôn khổ vòng 1 giải hạng 3 Tây Ban Nha diễn ra vào đêm qua, Real Madrid Castilla do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt đã gây thất vọng khi để thua chung cuộc với tỷ số 1-2. Đây là thất bại đầu tiên của Zizou trên cương vị HLV trưởng kể từ khi rời khỏi chiếc ghế trợ lý huấn luyện tại Bernabeu hồi cuối mùa giải vừa qua. Ngày 31/8 tới, đội quân của Zidane sẽ bước vào loạt trận thứ 2, gặp Getafe B.

Những pha đánh nguội tai tiếng của Ronaldo trong màu áo Real

Trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, Ronaldo nhận thẻ vàng khi đấm liên tục vào mặt Godin. Đó không phải lần duy nhất siêu sao này chơi xấu đối phương.

Zidane đang gặp khó khăn sau khi chuyển sang nghiệp cầm quân. Ảnh: Marca.

Barca thừa nhận vi phạm luật chuyển nhượng

Phát biểu trên website chính thức của CLB, Chủ tịch Josep Bartomeu thừa nhận Barca đã vi phạm các quy tắc chuyển nhượng khi chiêu mộ các cầu thủ ở tuổi vị thành niên. Người đứng đầu Nou Camp cũng tiết lộ đội bóng có thể sẽ từ bỏ việc kháng án lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) cho dù không phục án phạt cấm mua bán cầu thủ trong vòng 14 tháng từ FIFA.

Wenger bào chữa cho sự mờ nhạt của Sanchez

Trong bài phát biểu gần đây, HLV Arsene Wenger cho biết Alexis Sanchez vẫn chưa có được thể lực tốt nhất để thi đấu tại Premier League. Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp khẳng định không hề lo lắng về điều này và tin tuyển thủ Chile sẽ sớm khắc phục để chứng tỏ được đẳng cấp tại giải đấu số 1 nước Anh. Sau hai trận khoác áo Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh, Sanchez không để lại nhiều dấu ấn ngoài pha kiến tạo để Koscielny lập công trong trận gặp Crystal Palace ở ngày khai màn.

Dwight Yorke chê bai Quỷ đỏ

Chứng kiến M.U sẩy chân hai trận liên tiếp trước Swansea (thua 1-2) và Sunderland (1-1), cựu danh thủ Dwight Yorke tỏ rõ nỗi thất vọng. Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sports, huyền thoại Quỷ đỏ cho rằng M.U giờ chẳng khác đội bóng trung bình tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cựu tiền đạo người Trinidad & Tobago hy vọng sự xuất hiện của Angel Di Maria tới đây sẽ đưa M.U lên một tầm cao mới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm