Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/8: Di Maria sắp kiểm tra y tế ở M.U

Kênh truyền hình Sky Sports tiết lộ, Di Maria sẽ đáp chuyến bay tới Manchester sau giờ trưa nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với M.U.

Chuyển nhượng 24/8: Di Maria chính thức chào tạm biệt Real

Phát biểu trên tờ AS (Tây Ban Nha), HLV Carlo Ancelotti xác nhận Di Maria đã nói lời chào tạm biệt tới ban huấn luyện và đồng đội ở Real Madrid.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Tờ Daily Star của Anh tiết lộ, M.U vẫn chưa chịu từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Mới đây, BLĐ Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị thứ 2 tới nhà ĐKVĐ Serie A với hy vọng sở hữu tuyển thủ người Chile. Cụ thể, M.U sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro (32 triệu bảng) kèm theo một ngôi sao đang thi đấu tại Old Trafford nhằm thuyết phục Lão phu nhân nhả người.

  • - Theo Guardian, Arsenal và Juve sẽ có cuộc thảo luận về vụ chuyển nhượng Lukas Podolski trong tuần này. Hiện Pháo thủ muốn bán tuyển thủ Đức với giá khoảng 10 triệu bảng, nhưng nhà ĐKVĐ Serie A chỉ muốn mượn lại cựu tiền đạo của Bayern.

  • - Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mirror, tiền đạo Fabio Borini cho biết anh sẵn sàng gia nhập Sunderland theo diện cho mượn hết mùa này. Thế nhưng, chân sút của Liverpool khẳng định không muốn khoác áo Mèo đen theo bản hợp đồng dài hạn. 

     

  • - Trên tờ Bild của Đức, tiền vệ Sami Khedira thừa nhận muốn chia tay Real trong hè này để tìm kiếm bến đỗ mới. Ngôi sao tuyển Đức hiện đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U, Arsenal và Chelsea.

  • - Theo Daily Mail, HLV Roberto Martinez của Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong hai tiền đạo là Samuel Eto'o (tự do) hoặc Danny Welbeck (M.U). Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đưa về Goodison Park một chân sút đẳng cấp để san sẻ trọng trách ghi bàn với tân binh mới đến từ Chelsea, Romelu Lukaku.

     

  • - Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, tiền đạo Radamel Falcao sắp gia nhập Juventus theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Để nhận được sự phục vụ của "Mãnh hổ Colombia" đến hết mùa giải này, Lão phu nhân phải trả cho AS Monaco khoản tiền lên đến 20 triệu euro.

     

  • - Daily Mirror đưa tin, Arsenal đã cử người sang Wolfsburg để xem Luiz Gustavo thi đấu. Pháo thủ rất muốn chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Cơ hội để Arsenal đưa Gustavo về Emirates là khá sáng sủa bởi CLB Đức đang theo đuổi tiền đạo Lukas Podolski. Có thể Arsenal sẽ lấy tuyển thủ Đức để thuyết phục Wolfsburg đổi người.

  • - Tờ Daily Star tiết lộ, Sunderland đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Samolon Kalou của Lille. Ngoài Mèo đen, cựu ngôi sao của Chelsea cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Liverpool và Everton.
  • - Sau khi M.U chấp nhận bỏ ra 68 triệu bảng (60 triệu phí chuyển nhượng + 8 triệu những khoản phục khác) để đổi lấy chữ ký của Di Maria thì Real lật kèo. Tờ Daily Mail đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn nhận được 75 triệu bảng từ thương vụ này.

    - Real bất ngờ ‘lật kèo’ M.U trong vụ Di Maria

  • - CHÍNH THỨC: Tiền đạo Vincent Aboubakar vừa chia tay Lorient để chuyển sang khoác áo Porto theo bản hợp đồng 4 năm. Mùa trước tuyển thủ Cameroon thi đấu rất thuyết phục trong màu áo CLB nước Pháp khi ghi 17 bàn, kiến tạo 6 lần sau 36 trận.
  • - Tờ Superdeporte đưa tin, Valencia đang muốn bổ sung một tiền đạo vào đội hình trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Mục tiêu mà Los Che hướng đến là tài năng trẻ Antony Martial của AS Monaco.

  • - Tờ Tuttosport đưa tin, Napoli quyết định ngừng theo đuổi tiền vệ Marouane Fellaini với lý do ngôi sao của M.U đang trong cảnh điều trị chấn thương.

     

  • - Tờ Il Mattino đưa tin, Napoli đang liên hệ với Real để mượn lại tiền vệ Asier Illarramendi hết mùa giải này. Ngoài đại diện của Serie A, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng nằm trong tầm ngắm của Athletic Bilbao.
  • - Tờ Mirror đưa tin, HLV Brendan Rodgers khẳng định tiền đạo Mario Balotelli đang có mặt tại Liverpool và mọi điều khoản trong vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay.

  • - Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports sau trận hòa 1-1 trước Sunderland, HLV Van Gaal tiết lộ ông rất thích Di Maria và Lionel Messi. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết đang quan tâm đến nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới khác nhưng tiếc là chưa đưa được ai trong số họ về Old Trafford.

  • - Tờ Mirror tiết lộ, cuối tuần qua HLV Arsene Wenger đã cử người sang Đức để xem Marco Reus thi đấu. Mục tiêu của nhà cầm quân người Pháp là đưa ngôi sao của Dortmund về Emirates trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Hồi đầu hè vừa qua, Wenger cũng từng đặc biệt quan tâm tuyển thủ Đức nhưng không hiểu sao Giáo sư lại ngãng ra.
  • - HLV Steve Bruce của Hull City khẳng định đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận với Tottenham trong việc chiêu mộ hậu vệ Michael Dawson. Nhiều khả năng ngôi sao 30 tuổi người Anh sẽ gia nhập những chú hổ trong tuần này.
  • - Chia sẻ trước báo giới, ngôi sao chạy cánh Juan Cuadrado tiếp tục bỏ ngỏ khả năng chia tay Fiorentina trong hè này. Hiện tuyển thủ Colombia đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U và Barca.

  • - Dẫn lại thông tin của Sky Sport, trang BBC cho biết M.U đã chốt giá mua tiền vệ Di Maria. Cụ thể đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho Real 63,9 triệu bảng (80 triệu euro) để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Argentina. Trước đó, đội bóng Hoàng gia muốn nhận được 75 triệu bảng (90 triệu euro) từ thương vụ này.
  • - Tờ L'Equipe đưa tin, tiền đạo Lukas Podolski sắp ký vào bản hợp đồng 3 năm với Wolfsburg sau khi đội bóng Đức chấp nhận trả 12 triệu euro cho Arsenal. Hiện Juve cũng đang tìm cách để đón tuyển thủ Đức về Juventus Arena.

  • - Tờ De Telegraaf đưa tin, Southampton vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jordy Clasie (Feyenoord) cùng FC Porto. Ngoài ra, HLV cũng đang Ronald Koeman liên hệ với Tottenham để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Andros Townsend.

  • - Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang nỗ lực tìm người thay thế Mario Balotelli, tiền đạo vừa chuyển sang khoác áo Liverpool với giá 16 triệu bảng. Mục tiêu đội chủ sân San Siro hướng đến là hai chân sút Samuel Eto'o và Fernando Torres.

  • - Tờ Tuttosport đưa tin, Chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV Walter Mazzarri khi đồng ý bỏ ra 15 triệu euro để thuyết phục PSG bán lại cầu thủ chạy cánh Ezequiel Lavezzi. Nhà tài phiệt người Indonesia cũng lên kế hoạch thanh lý bớt một số cầu thủ tại Giuseppe Meazza gồm Fredy Guarin, Ricky Alvarez và Ezequiel Schelott.
  • - Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, Real Madrid đã chấp nhận để Angel Di Maria gia nhập M.U với mức phí chuyển nhượng 63,9 triệu bảng. Theo đó, ngôi sao người Argentina sẽ rời Madrid để đáp chuyến bay tới Manchester sau giờ trưa nay (giờ địa phương) để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ.

  • - Trang The Sunday Times đưa tin, Man City bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Angel Di Maria. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đề nghị tiền vệ người Argentina hoãn đưa ra quyết định về tương lai. Đây là thông tin khiến những người hâm mộ M.U rất lo lắng, bởi ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nỗ lực đưa Di Maria về sân Old Trafford.
  • - Theo thông tin đăng tải trên trang Gazzetta dello Sport, AC Milan có kế hoạch đưa một chân sút chất lượng về sân San Siro nhằm lấp chỗ trống trên hàng công sau khi Mario Balotelli ra đi. Hiện tại, mục tiêu lọt tầm ngắm của Milan là Fernando Torres và Samuel Eto'o.

  • - Trang Gazzetta dello Sport cung cấp thông tin, Juve chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Falcao. Đội bóng thành Turin có thể ký hợp đồng mượn chân sút người Colombia 1 năm từ AS Monaco.

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm