Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/2: Thêm một huyền thoại Bồ Đào Nha qua đời

HLV Wenger đón tin vui từ Ramsey; Barca bất ngờ lên danh sách HLV thay thế Martino là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Thêm một huyền thoại Bồ Đào Nha qua đời

Một tháng sau cái chết của Eusebio, bóng đá Bồ Đào Nha lại mất đi một huyền thoại khác là Mario Coluna do viêm phổi. Đáng chú ý, Mario qua đời đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 78 của ông (25/2). Trong sự nghiệp thi đấu, cố tiền vệ sinh ra tại Mozambique có 16 năm đầu quân cho Benfica và 1 năm khoác áo Lyon. Ông cũng có 57 lần phục vụ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và ghi được 8 bàn thắng.

Huyền thoại bóng đá Eusebio qua đời

Cựu ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 1966 - Eusebio da Silva Ferreira vừa vĩnh viễn ra đi ở tuổi 71 vì suy tim.

Huyền thoại Mario Coluna vĩnh viễn ra đi ở tuổi 78. Ảnh: Record.

HLV Wenger đón tin vui từ Ramsey

Bộ phận y tế tại Emirates vừa gửi tới HLV Arsene Wenger tin rất vui. Chấn thương đùi mà tiền vệ Aaron Ramsey dính phải hồi cuối tháng 1 vừa qua đang bình phục rất nhanh. Tuyển thủ xứ Wales hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ sau 3 tuần nữa. Điều đó đồng nghĩa Ramsey có thể kịp tham dự 2 trận derby thành London với các đại kình địch Chelsea và Tottenham.

Draxler khiến Chelsea và Arsenal mừng rơn

Trong bài phát biểu trên trang Derwesten.de, tài năng trẻ Julian Draxler bỏ ngỏ khả năng chia tay Schalke vào cuối mùa giải năm nay. Thông tin này khiến những CLB như Chelsea, Arsenal và Bayern Munich vui như mở cờ trong bụng, bởi suốt quãng thời gian vừa qua họ không ngừng theo đuổi tuyển thủ trẻ người Đức.

Barca bất ngờ lên danh sách HLV thay thế Martino

Sau khi HLV Tata Martino lưỡng lự trong việc ký kết bản hợp đồng mới với Barca, đội bóng chủ sân Nou Camp đã lên danh sách những ứng viên có thể thay thế chiến lược gia người Argentina. Những mục tiêu mà nhà ĐKVĐ La Liga đang hướng tới là Valvade, Luis Enrique, Villas-Boas, Simeone và Jurgen Klopp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm