Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 29/5: De Gea nỗ lực lôi kéo Fabregas về M.U

De Gea nỗ lực lôi kéo Fabregas về M.U, Di Maria để ngỏ khả năng chia tay Real, Tây Ban Nha không sợ Brazil là những tin chính hôm nay.

De Gea nỗ lực lôi kéo Fabregas về M.U

De Gea muốn Fabregas về đầu quân cho M.U.

Trang La Sexta đưa tin về buổi trả lời phỏng vấn của thủ môn David de Gea: “Tôi đang cố gắng thuyết phục Cesc gia nhập M.U. Tuy nhiên, điều này thực sự khó khăn, bởi anh ấy cảm thấy tuyệt vời và có cảm giác như ở nhà khi chơi cho Barca”. Thời gian qua, giới truyền thông Anh không ít lần đưa tin Quỷ đỏ có kế hoạch chiêu mộ Cesc Fabregas, nhưng đáng tiếc là CLB chủ sân Old Trafford không quyết liệt trong việc theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha.

Luis Enrique bật đèn xanh cho Fabregas đầu quân M.U

Trong lễ ra mắt giới truyền thông tại sân Nou Camp, tân thuyền trưởng của Barcelona, Luis Enrique không phủ nhận khả năng sẽ để Cesc Fabregas ra đi.

 

Di Maria để ngỏ khả năng chia tay Real

Tương lai của Di Maria phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo Real.

Tiền vệ người Argentina chia sẻ trên Marca: “Nhiều CLB muốn ký hợp đồng và đủ khả năng đáp ứng yêu cầu từ phía Real nhằm sở hữu tôi. Điều này phụ thuộc vào người đại diện và ban lãnh đạo đội bóng. Nếu CLB muốn, tôi sẽ ở lại”. Ngoài ra, Di Maria cho biết hạnh phúc sau khi trải qua mùa giải thành công cùng Real với cú đúp danh hiệu gồm Champions League cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Di Maria - thiên thần không ánh hào quang

Không ít lần bị hắt hủi, nhưng Di Maria - người tự nhận mình là "cầu thủ giàu tham vọng" - chứng minh bản lĩnh bằng sự đóng góp âm thầm để giúp Los Blancos hoàn tất giấc mơ Decima.

 

Tây Ban Nha không sợ Brazil

Brazil và Tây Ban Nha là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2014.

Cesc Fabregas khẳng định trong buổi trả lời phỏng vấn với trang Goal: “Không ai đánh giá cao Tây Ban Nha vào năm 2008. Từ thời điểm đó, chúng tôi tạo nên tên tuổi khi đoạt chức vô địch EURO, giải đấu do Thụy Sĩ và Áo làm đồng chủ nhà. ĐT Tây Ban Nha không sợ Brazil. Nếu đối mặt với họ, chúng tôi sẽ thi đấu tốt”. Ở World Cup 2014, Fabregas và đồng đội có nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương giành được tại Nam Phi cách đây 4 năm.

Fabianski đồng ý gia nhập Swansea

Fabianski chia tay Arsenal để gia nhập Swansea.

Thủ thành người Ba Lan cho biết sẽ rời Arsenal để chuyển đến khoác áo Swansea sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng tới. Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates thông báo: “Mọi người ở Arsenal cảm ơn Lukasz cho những đóng góp đối với CLB. Chúng tôi chúc anh ấy có tương lai tốt đẹp”. Chuyển đến Pháo thủ vào năm 2007 từ CLB Legia Warsaw, thủ môn người Ba Lan ra sân 78 lần ở mọi mặt trận.

Buffon: Italy đẳng cấp hơn ĐT Anh

Thủ môn 36 tuổi của CLB Juve tin tưởng Italy sẽ thành công hơn ĐT Anh ở World Cup 2014, thậm chí đội tuyển xứ sở mỳ ống có thể lọt vào tới trận chung kết.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm