Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/7: Messi lại khiến người hâm mộ rầu lòng

Thêm một sao Brazil dính chấn thương; Matthaeus bày cách vô địch cho tuyển Đức; Hà Lan vô địch việt vị tại World Cup là những tin chính ngày hôm nay.

Messi lại khiến người hâm mộ rầu lòng

Trước trận gặp Bỉ tối qua, Messi nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ các các fan nhí. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina chỉ mỉm cười sau đó tiến thẳng đến chỗ các cầu thủ Bỉ để bắt tay. Hành động ngó lơ các em nhỏ của M10 khiến dư luận bất bình. Trước đó, siêu sao của Barca cũng bị cho là từ chối bắt tay một em nhỏ ngay trước thềm trận gặp Bosnia & Herzegovina.

Bạn gái Messi khoe ảnh mừng chiến thắng của Argentina

Antonella Roccuzzo đăng tải bức ảnh chụp cùng hai người bạn sau chiến thắng của tuyển Argentina trước Bỉ để giành quyền vào bán kết World Cup 2014.

 

Messi không đáp lại thịnh tình của các em nhỏ. Ảnh: 101greatgoal.

Thêm một sao Brazil dính chấn thương

Trong buổi tập chiều qua của đội tuyển Brazil, Willian đã dính chấn thương sau pha tranh bóng với Hernanes. Theo chẩn đoán ban đầu, ngôi sao của Chelsea bị đau ở hông. Nếu Willian không kịp bình phục cho cuộc đại chiến với Đức thì Brazil sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Bởi trước đó đội tuyển áo vàng xanh mất sự phục vụ của hai ngôi sao khác là Neymar (chấn thương cột sống) và Thiago Silva (nhận đủ số thẻ phạt).

Matthaeus bày cách vô địch cho tuyển Đức

Tại cuộc phỏng vấn trên FIFA, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaeus cho rằng muốn giành cúp vàng World Cup thì đội quân của HLV Joachim Loew trước tiên cần phải phòng ngự thật tốt, cho dù bị phán xét là tiêu cực. Hồi còn thi đấu, cựu tiền vệ 53 tuổi này từng giúp Cỗ xe tăng đăng quang chức vô địch World Cup 1990 và hai lần giành á quân tại Espana 82 và Mexico 86.

Hà Lan vô địch việt vị tại World Cup

Theo thống kê về trận đấu giữa Hà Lan gặp Costa Rica tại tứ kết World Cup 2014, các học trò của HLV Louis Van Gaal có tới 12 lần rơi vào thế việt vị. Đây là chỉ số cao nhất đối với lỗi việt vị của một đội bóng tại World Cup 2014.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm