Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/7: Sepp Blatter sợ bị Mỹ bắt giam

Laporta chào đón Pep trở lại Barca; Gareth Bale vô địch giải golf; Liverpool bổ nhiệm O'Driscoll làm trợ lý HLV là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chuyển nhượng 6/7: M.U chi 71,1 triệu bảng để mua lại CR7

Theo tờ Metro, Manchester United sẵn sàng bỏ ra 71,1 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid bán lại Cristiano Ronaldo trong hè này.

Sepp Blatter sợ bị Mỹ bắt giam

Chia sẻ trên tờ Welt am Sonntag, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter giải thích lý do không tới Canada dự trận chung kết World Cup bóng đá nữ. Theo người đứng đầu FIFA, ông sợ bị Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI bắt giam nếu rời Thụy Sỹ. “Trước khi mọi chuyện được làm sáng tỏ, tôi sẽ không mạo hiểm đi đâu. Sau những gì vừa xảy ra, tôi cần thời gian để lấy lại tinh thần. Dù hứng chịu nhiều sự nghi ngờ nhưng tôi tin những gì mình làm hoàn toàn đúng”, Blatter cho biết. Trước đó FBI bắt giữ 14 người, trong đó có 7 quan chức của FIFA, vì nghi dính líu đến các hoạt động gian lận, lừa đảo, tham nhũng, hối lộ và rửa tiền.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter vẫn đang nằm trong tầm ngắm của FBI. Ảnh: FIFA.

Laporta chào đón Pep trở lại Barca

Ứng cử viên tranh chức Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định sân Nou Camp luôn rộng cửa đón Pep Guardiola trở lại. Tuy nhiên, chính trị gia người Tây Ban Nha khẳng định HLV Luis Enrique sẽ vẫn dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalunya mùa tới. Khi còn giữ chức Chủ tịch Barcelona giai đoạn 2003-2010, Laporta gây bất ngờ khi bổ nhiệm Pep Guardiola làm HLV (thay Frank Rijkaard). Trong 4 năm làm việc tại Nou Camp, Pep mang về Nou Camp 14 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch La Liga, 2 Champions League, 2 Cúp nhà vua, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup.

Gareth Bale vô địch giải golf

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid chứng tỏ ngoài tài chơi bóng, anh còn có năng khiếu ở môn golf. Cuối tuần qua, đội xứ Wales gồm Gareth Bale, Rob Brydon và Sir Gareth Edwards đã đánh bại các đối thủ để đăng quang ngôi vô địch giải Celebrity Cup được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Celtic Manor (Vương quốc Anh). Đây là giải đấu thường niên được tổ chức lần thứ 3. Với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng, giải luôn thu hút hàng nghìn người hâm mộ.

Bale (ngoài cùng bên trái) ăn mừng chức vô địch giải Celebrity Cup. Ảnh: Daily Mail.

Liverpool bổ nhiệm O'Driscoll làm trợ lý HLV

Đội chủ sân Anfield thông báo ông Sean O'Driscoll sẽ làm trợ lý HLV cho Brendan Rodgers kể từ mùa tới. Trước khi nhận lời làm việc ở CLB vùng Merseyside, ông O'Driscoll từng có thời gian dẫn dắt đội U19 Anh, Bournemouth và Doncaster Rovers. “Tôi rất ngưỡng mộ Sean. Ông ấy có tầm nhìn chiến lược và am hiểu về chuyển nhượng”, HLV Rodgers nói về người trợ lý mới. Khi còn là cầu thủ, Sean O'Driscoll thi đấu ở vị trí tiền vệ. Ông từng thi đấu cho Fulham và Bournemouth.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm