Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/7: Cafu bị đuổi khỏi phòng thay đồ Brazil

Alves vẫn tin vào tương lai tươi sáng cho đồng đội; Enzo Perez sẽ đá thay vị trí Di Maria; Schweinsteiger xin lỗi người hâm mộ Brazil là những tin chính ngày hôm nay.

Cafu bị đuổi khỏi phòng thay đồ Brazil

Sau thất bại thảm hại của Brazil trước Đức tại bán kết, cựu danh thủ Cafu đã đến phòng thay đồ của đội nhà với mục đích động viên đàn em. Tuy nhiên, Chủ tịch LĐBĐ Brazil Jose Maria Marin yêu cầu nhân viên an ninh ngăn không cho nhà VĐTG 1994 và 2002 vào vì sợ làm phiền. Hành động của ông Marin khiến Cafu rất tức giận.

Brazil vỡ vụn sau thất bại không tưởng

Các học trò của HLV Felipe Scolari không còn tin vào những gì vừa xảy ra trước mắt sau thất bại tan nát 1-7 trước tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014.

 

Cafu rất bất bình trước hành động của Chủ tịch CBF Jose Maria. Ảnh: Getty Images.

Alves vẫn tin vào tương lai tươi sáng cho đồng đội

Phát biểu sau thất bại khó nuốt trôi trước người Đức, Dani Alves thừa nhận anh cảm thấy vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, hậu vệ của Barca cũng bày tỏ thái độ lạc quan khi cho rằng, tương lai của các vũ công samba sẽ không bị ảnh hưởng bởi kết quả trận bán kết. Trong trận gặp Đức, Dani Alves đá sự bị cho Maicon.

Enzo Perez sẽ đá thay vị trí Di Maria

Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đại chiến với Hà Lan, HLV Sabella tiết lộ ông sẽ trao cơ hội cho Enzo Perez đá thay vị trí của Di Maria. Trong trận gặp Bỉ, Di Maria đã dính chấn thương và gần như chắc chắn không kịp tham dự những trận còn lại cùng Argentina tại kỳ World Cup này.

Schweinsteiger xin lỗi người hâm mộ Brazil

Trong cuộc phỏng vấn sau trận bán kết 1, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng toàn bộ các cầu thủ Đức lấy làm tiếc vì đã đẩy Brazil vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên, ngôi sao của Bayern Munich cũng tỏ rõ sự phấn khích khi được hỏi về chiến thắng lịch sử của đội nhà.

Schweinsteiger ‘đá đểu’ Brazil sau trận thắng hủy diệt

Trước giờ G, Schweinsteiger còn lo sợ Brazil mạnh hơn khi thiếu Neymar. Sau chiến thắng hủy diệt 7-1, tuyển thủ người Đức này lại xin lỗi đối phương vì đội nhà ghi quá nhiều bàn.

 

Thủ tướng Đức hủy gặp lãnh đạo Ấn Độ để cổ vũ World Cup

Một số nguồn tin tại Đức cho biết, Thủ tướng nước này – bà Angela Merkel đang cân nhắc ý định hủy cuộc gặp Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi để sang Brazil cổ vũ cho thầy trò HLV Joachim Loew đá trận chung kết World Cup 2014. Trước đó, ông Modi đã được Thủ tướng Merkel mời tới Berlin vào 13/7, đúng ngày diễn ra trận đấu được chờ đợi nhất tại World Cup 2014.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm