Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Cầu thủ Chelsea không buồn khi bị Mourinho chửi

HLV Mihajlovic tin tưởng giúp Milan thi đấu thành công, Chelsea nhận tin vui về Traore, Diego Maradona tranh chức Chủ tịch FIFA là những tin chính ngày 23/6.

Cầu thủ Chelsea không buồn khi bị Mourinho chửi

Loftus-Cheek (số 36) khiến HLV Mourinho tức giận khi thể hiện phong độ không tốt.

Trong trận giao hữu giữa Chelsea và Sydney, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek thể hiện phong độ không tốt. Anh nhận những lời chỉ trích của HLV Jose Mourinho: “Cậu ta không đủ tư cách chơi cho Chelsea nếu chơi như vậy”. Sau đó, cầu thủ 19 tuổi người Anh cho biết: “Tôi đã nghe những nhận xét và biết mình thi đấu chưa tốt. Đó là lời nhắc nhở của huấn luyện viên dành”. Sau khi được đôn lên đội hình một Chelsea năm 2014, Ruben Loftus-Cheek có 3 lần thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

HLV Mihajlovic tin tưởng giúp Milan thi đấu thành công

HLV Mihajlovic trở thành tân huấn luyện viên trưởng của AC Milan theo hợp đồng 2 năm.

Nhà cầm quân 46 tuổi người Serbia được bổ nhiệm thay đồng nghiệp Filippo Inzaghi làm thuyền trưởng AC Milan. HLV Mihajlovic sẽ dẫn dắt đội chủ sân San Siro theo hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/6/2017. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ông tin sẽ đưa AC Milan trở lại nhóm đầu trên bảng xếp hạng Serie A mùa tới. Trước khi trở thành thuyền trưởng của CLB chủ sân San Siro, ông từng dẫn dắt Catania, Fiorentina và Sampdoria.

Chelsea nhận tin vui về Traore

Traore (áo xanh) sẽ được đôn lên đội hình một Chelsea mùa tới.

Chân sút 19 tuổi người Burkina Faso đã nhận được giấy phép lao động ở Anh. Điều đó cho phép HLV Mourinho đưa Bertrand Traore lên đội một Chelsea mùa tới. Anh sẽ là sự bổ sung cho hàng công của CLB chủ sân Stamford Bridge. Tại giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước, Traore ghi 11 bàn sau 33 trận trong màu áo Vitesse theo hợp đồng mượn từ Chelsea.

Diego Maradona tranh chức Chủ tịch FIFA

Diego Maradona tuyên bố tham gia tranh vị trí Chủ tịch FIFA.

Morales - nhà báo người Uruguay, đồng thời là bạn thân của “cậu bé vàng” - cho biết: “Maradona nói với tôi sẽ tham gia tranh cử vị trí Chủ tịch FIFA. Ông ấy ủy quyền cho tôi không báo với mọi người về chuyện này”. Morales đã chia sẻ thông tin này trên trang Twitter. Sau khi ông Sepp Blatter tuyên bố từ chức do vụ bê bối tham nhũng và nhận lối lộ của các quan chức cấp cao FIFA, cuộc đua giành vị trí chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới có sự góp mặt của nhiều ứng viên, trong đó nổi bật là Chủ tịch UEFA, Michel Platini.

Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sport/ Mirror

Bạn có thể quan tâm