Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: ĐT Tây Ban Nha quyết đánh bại Pháp

ĐT Tây Ban Nha quyết đánh bại Pháp, ĐT Anh sẽ phải vượt qua Montenegro, HLV Zola phủ nhận việc liên hệ với Chelsea, MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Cleverley là những tin chính hôm nay (25/3/2013).

Điểm tin: ĐT Tây Ban Nha quyết đánh bại Pháp

ĐT Tây Ban Nha quyết đánh bại Pháp, ĐT Anh sẽ phải vượt qua Montenegro, HLV Zola phủ nhận việc liên hệ với Chelsea, MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Cleverley là những tin chính hôm nay (25/3/2013).

ĐT Tây Ban Nha quyết đánh bại Pháp

HLV Del Bosque quyết tâm đánh bại ĐT Pháp.

HLV Del Bosque cho biết muốn đội tuyển do mình dẫn dắt vượt qua ĐT Pháp trong trận đấu sắp tới. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, "ngài râu kẽm" cho biết: “Chúng tôi đến Pháp là để chiến thắng. Đây là trận đấu quan trọng đối với ĐT Tây Ban Nha. Chúng tôi cần phải lạc quan khi còn 4 trận nữa”. Kết quả trận đối đầu giữa hai đội tuyển sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng I vòng loại World Cup 2014. Hiện tại, ĐT Pháp tạm dẫn đầu khi hơn Tây Ban Nha 2 điểm.

ĐT Anh sẽ phải vượt qua Montenegro

Tiền vệ đang khoác áo MU, Tom Cleveley chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không hài lòng nếu chỉ giành được một kết quả hòa trước Montenegro ở trận sắp tới. Đó là cuộc chiến có ý nghĩa quan trọng, và chúng tôi buộc phải giành chiến thắng”. Sau 5 trận đầu tiên, ĐT Anh chỉ có được 11 điểm và tạm thời xếp sau Montenegro với khoảng cách 2 điểm ít hơn. Nếu thu về 3 điểm trong trận đối đầu trực tiếp, ĐT Anh sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng H.

HLV Zola phủ nhận việc liên hệ với Chelsea

HLV Zola phủ nhận chuyện liên hệ với Chelsea.

Vị thuyền trưởng của Watford khẳng định không có bất cứ sự liên hệ nào với CLB Chelsea. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Dailymail, nhà cầm quân người Italy chia sẻ: “Tôi tôn trọng những gì Walford đã làm cho tôi, và tôi đang tập trung công việc của mình tại đây”. HLV Zola còn tiết lộ thêm: “Tỷ phú Abramovich từng đề nghị tôi là một phần của CLB, nhưng hiện tại tôi không quan tâm chuyện này, bởi tôi đang hạnh phúc ở Watford”.

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Cleverley

Tiền vệ người Anh Cleverley sắp được MU ký hợp đồng mới.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch giữ chân tiền về người Anh. Hiện tại, mức lương của Tom Cleverley là 35 nghìn bảng/tuần. Thời gian tới, thu nhập của cầu thủ 23 tuổi này có thể sẽ được tăng lên gấp đôi. Việc MU giữ chân những ngôi sao trẻ cho thấy đội bóng muốn đảm bảo lực lượng cho những mùa tới. Còn đối với Cleverley, đây là sẽ thông tin vui giúp cầu thủ này thêm động lực thi đấu trong màu áo ĐT Anh ở trận gặp Montenegro.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm