Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal sẽ thành công ở M.U như Sir Alex

HLV Van Gaal sẽ thành công ở M.U như Sir Alex, PSG lãng phí quá nhiều cơ hội ghi bàn, Arsenal đặt mục tiêu đoạt cú đúp danh hiệu là những tin chính hôm nay (ngày 9/8/2014).

HLV Van Gaal sẽ thành công ở M.U như Sir Alex

a
HLV Van Gaal giúp M.U thi đấu khởi sắc hơn.

Cựu tiền vệ M.U, Nicky Butt đánh giá rất cao khả năng lãnh đạo của HLV Van Gaal dù mới đảm nhận công việc dẫn dắt Quỷ đỏ. Thành viên của "thế hệ vàng 92 M.U" nhận định, vị tướng người Hà Lan sẽ thành công ở sân Old Trafford như Sir Alex Ferguson. Trên trang Goal, cựu tuyển thủ người Anh chia sẻ: “Tất cả các cầu thủ đều nhìn ông ấy với sự tôn trọng. Điều này thực sự rất cần thiết. Nếu bất cứ cầu thủ nào vi phạm kỷ luật, họ chắn chắn bị loại khỏi đội hình”. Sau thời gian ngắn, HLV Van Gaal giúp CLB chủ sân Old Trafford thể hiện bộ mặt hoàn toàn mới bằng những trận thắng thuyết phục ở chuyến tập huấn tại Mỹ.

PSG lãng phí quá nhiều cơ hội ghi bàn

a
HLV Blanc chưa hài lòng với kết quả ra quân của PSG ở mùa giải 2014/15.

Trận ra quân hòa Reims với tỷ số 2-2 khiến vị thuyền trưởng Laurent Blanc của PSG không vui. Trên trang BeIn Sport, ông cho biết: “Tôi chỉ có thể nhắc lại rằng PSG chưa sẵn sàng cho mùa giải 2014/15 khi thiếu sự chuẩn bị cẩn thận. Điều đó phản ánh rõ qua trận gặp Reims. Tôi hy vọng có những sự thay đổi trong thời gian tới”. Mục tiêu của PSG là bảo vệ chức vô địch Ligue 1 giành được ở mùa trước.

Arsenal đặt mục tiêu đoạt cú đúp danh hiệu

a
Chamberlain tin tưởng Arsenal thành công ở mùa tới.

Cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain cho biết, Arsenal đặt mục tiêu đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup mùa giải 2014/15. Trên trang Goal, tuyển thủ người Anh chia sẻ: “Tôi tin tưởng điều đó sẽ xảy ra. Chúng tôi cho thấy tinh thần tích cực khi tập luyện cùng nhau. Thật vui vui thấy Alexis Sanchez đến và sự trở lại của những nhà vô địch World Cup 2014. Chuyện này giúp Arsenal có bước chuyển biến đột phá”. Mùa hè năm nay, HLV Wenger đã chi khá nhiều tiền để đưa những cầu thủ chất lượng về sân Emiartes, trong đó Sanchez là tân binh đáng chú ý nhất.

Messi vắng mặt ở trận gặp HJK Helsink

a
Messi sẽ không tham dự trận giao hữu gặp HJK Helsink.

HLV Luis Enrique xác nhận tiền đạo khoác áo số 10 sẽ không cùng đội bóng đến Phần Lan dự trận gặp đội bóng HJK Helsink. Lý do là Lionel Messi chưa có thể lực tốt nhất khi chỉ mới trở lại tập luyện từ đầu tuần này. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha tiết lộ đem theo 6 cầu thủ ở đội hình Barca B nhằm phục vụ cho trận giao hữu sắp tới.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm