Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo phấn khích với hat-trick mới nhất

HLV Deschamps nhận trách nhiệm sau thất bại của ĐT Pháp, tuyển Argentina mất kiểm soát trận đấu, Marquez nghỉ hết vòng bảng Copa America 2015 là những tin chính ngày 14/6.

Ronaldo phấn khích với hat-trick mới nhất

Cristiano Ronaldo thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng trong trận gặp Armenia. Ảnh: Getty Images.

CR7 ghi 3 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha trong trận đội nhà đánh bại Armenia ở vòng loại EURO 2016. Ronaldo cho biết sau khi lập hat-trick mới nhất: “Tôi muốn chia sẻ với mọi người về khoảnh khắc đặc biệt và tuyệt vời trong màu áo đội tuyển. Chúng tôi đã tiến một bước quan trọng ở giai đoạn vòng loại”. Thu về 3 điểm trước Armenia, ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu bảng I khi có 12 điểm sau 5 trận.

Ronaldo lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha thắng 3-2

Trong trận gặp Armenia ở lượt thứ 5 bảng I vòng loại EURO 2016, Cristiano Ronaldo ghi ba bàn giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-2 để vững vàng trên ngôi đầu bảng.

 

HLV Deschamps nhận trách nhiệm sau thất bại của ĐT Pháp

HLV Deschamps không hài lòng khi ĐT Pháp liên tiếp nhận 2 thất bại. Ảnh: Goal.

Vị thuyền trưởng của ĐT Pháp tức giận và cảm thấy thất vọng sau khi đội nhà thất bại 0-1 trước Albania. Sau trận, HLV Deschamps chia sẻ: “Tôi chọn cầu thủ và đội hình thi đấu. Tôi cần thời gian để phân tích trận đấu. Đây là giai đoạn không thuận lợi cho chúng tôi” . Đội chủ nhà của EURO 2016, tuyển Pháp thất bại liên tiếp 2 trận gần đây. Trước đó, họ thua 3-4 trước ĐT Bỉ.

Giroud và Pogba im tiếng, Pháp thúc thủ trước Albania 0-1

Được đánh giá vượt trội về mọi mặt nhưng tuyển Pháp vẫn để thua Albania trong trận giao hữu quốc tế diễn ra lúc 23h ngày 13/6.

 

ĐT Argentina mất kiểm soát trận đấu

HLV Martino thất vọng khi ĐT Argentina chỉ có một điểm khi gặp Paraguay. Ảnh: Mirror.

Đội tuyển xứ sở tango hòa 2-2 trước Paraquay khi ra quân ở Copa America 2015. Tại buổi phát biểu sau trận, HLV Martino cho biết: “Chúng tôi cần xem lại những gì đã làm chưa đúng. ĐT Argentina đã không thi đấu tốt trong suốt 90 phút. Chúng tôi đã mất sự kiểm soát trận đấu”. Sau lượt đầu tiên ở bảng B, ĐT Argentina tạm xếp sau Uruguay khi kém 2 điểm.

Messi và Aguero ghi bàn, Argentina vẫn hòa Paraguay 2-2

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhờ công của song sát Messi - Aguero, Argentina vẫn chỉ giành được 1 điểm từ Paraguay trong trận khai màn Copa America diễn ra lúc 4h30 sáng nay.

 

Marquez nghỉ hết vòng bảng Copa America do chấn thương

Marquez (phải) vắng mặt 2 trận sắp tới của ĐT Mexico ở Copa America 2015. Ảnh: Goal.

Thủ quân Rafa Marquez của ĐT Mexico sẽ vắng mặt trong hai trận sắp tới ở vòng bảng do không kịp bình phục chấn thương. Ban huấn luyện của ĐT Mexico thông báo hậu vệ này cần khoảng 10 ngày nghỉ ngơi. Rafa Marquez đã dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Bolivia ở lượt đầu tiên bảng A tại giải Copa America 2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm