Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo tin Real sẽ đánh bại Barca

Ronaldo tin Real sẽ đánh bại Barca, Chicharito muốn giành cú ăn ba cùng MU, Man City mất Kompany 3 tuần, Tottenham không chiêu mộ thêm tiền đạo là những tin chính hôm nay (ngày 28/1)

Điểm tin: Ronaldo tin Real sẽ đánh bại Barca

Ronaldo tin Real sẽ đánh bại Barca, Chicharito muốn giành cú ăn ba cùng MU, Man City mất Kompany 3 tuần, Tottenham không chiêu mộ thêm tiền đạo là những tin chính hôm nay (ngày 28/1)

Ronaldo tin Real sẽ đánh bại Barca

Ronaldo nhận định Real đủ khả năng vượt qua Barca.

Tờ AS đưa tin Ronaldo rất phấn khích sau khi đội nhà đánh bại Getafe với tỷ số 4-0. Trong trận này, CR7 gây ấn tượng với cú hat-trick vào lưới đối phương. Sau chiến thắng của Los Blancos, ngôi sao người Bồ Đào Nha tự tin cho biết: "Real có thể đánh bại Barca ở trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua. Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà Bernabeu. Đó là cơ hội tốt để giành chiến thắng. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với Real. Trận này sẽ rất khó khăn, bởi chúng tôi sẽ phải đối đầu với một trong những CLB mạnh nhất thế giới”.

Chicharito muốn giành cú ăn ba cùng MU

Chicharito muốn giành cú ăn 3 cùng MU.

Tiền đạo người Mexico hy vọng có thể giành 3 danh hiệu vô địch gồm Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Champions League cùng Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Mặt trận khó khăn nhất đối với MU chính là đấu trường Champions League, bởi CLB chủ sân Old Trafford phải gặp đối thủ rất mạnh Real ở vòng knock-out. Còn hai giải đấu trong nước, MU đang có lợi thế rất lớn để trở thành nhà vô địch khi dẫn đầu ở Premier League và mới lọt vào vòng 5 Cúp FA gặp Reading.

Man City mất Kompany 3 tuần

Kompany sẽ nghỉ thi đấu 3 tuần.

CLB vùng Eastlands sẽ không có sự phục vụ của trung vệ người Bỉ trong 3 tuần tới. Ở trận đấu thuộc vòng 4 Cúp FA gặp Stoke, Kompany đã phải rời sân do tái phát chấn thương bắp chân. Đây là tổn thất không nhỏ cho hàng thủ của Man xanh. Hiện tại, Man City đang trải qua giai đoạn khó khăn khi các cầu thủ trụ cột phải nghỉ điều trị chấn thương và bận thi đấu ở CAN 2013. Trong khoảng một tháng tới, Man xanh cũng sẽ thiếu vắng tiền vệ trung tâm Yaya Toure.

Tottenham không chiêu mộ thêm tiền đạo

Tottenham không cần mua thêm tiền đạo.

Vị thuyền trưởng Villas-Boas của Spurs khẳng định: "CLB không cần bổ sung lực lượng cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn cho biết: "Tôi hài lòng với đội hình hiện tại của Tottenham". Tuy nhiên, quyết định không mua thêm bất cứ một chân sút nào là khá mạo hiểm, bởi HLV Villas-Boas sẽ không có sự phục vụ của Adebayor trong một tháng tới do bận tham dự CAN 2013 và mất Defoe do dính chấn thương.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm