Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin sáng 31/7: MU và Liverpool tranh sao Argentina

MU và Liverpool tranh sao Argentina, Arsenal chuẩn bị xả hàng, Berbatov chưa nhận được đề nghị từ Galatasaray, Barca đón Puyol trở lại là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 31/7: MU và Liverpool tranh sao Argentina

MU và Liverpool tranh sao Argentina, Arsenal chuẩn bị xả hàng, Berbatov chưa nhận được đề nghị từ Galatasaray, Barca đón Puyol trở lại là những tin chính sáng nay.

>> Rooney sốc khi cô bé 15 tuổi giành HCV Olympic 2012
>> Man United bỏ túi gần 200 triệu bảng khi sánh duyên cùng Chevrolet
>> Aguero và Tevez nổ súng trận Man City thắng 3-1
>> Man City tranh hàng với Real và Barca

MU và Liverpool tranh sao Argentina

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Gaitan

Đội chủ sân Anfield đánh tiếng sẽ nhảy vào cuộc giành chữ kí của Nicolas Gaitan. Tiền vệ 24 tuổi này được xem là mục tiêu theo đuổi lâu nay của MU. Để thuyết phục Benfica nhượng lại tuyển thủ người Argentina, Liverpool đã chuẩn bị sẵn 18 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng của Bồ Đào Nha lại muốn thu về 30 triệu euro. Hiện tại, MU không còn mặn mà với thương vụ này do đối tác hét giá quá cao. Đây chính là lí do Liverpool tin vào khả năng thành công trong vụ mua Nicolas Gaitan.

Arsenal chuẩn bị xả hàng

Bendtner sẽ phải rời Emirates

Vị thuyền trưởng Arsene Wenger cho biết: “Bendtner, Squillaci và Park Chu-Young sẽ rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay”. Ba cầu thủ kể trên không còn đóng góp nhiều cho Pháo thủ những mùa giải gần đây. Trong đó Bendtner thi đấu cho Sunderland theo bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải 2011/12. Còn với Squillaci và Park Chu Young, hai cầu thủ này không thường xuyên được ra sân. Hiện tại, vấn đề lớn nhất của ban lãnh đạo Arsenal là tìm cách thuyết phục thủ quân Van Persie tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Berbatov chưa nhận được đề nghị từ Galatasaray

Berbatov chưa thể rời Old Trafford

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ phủ nhận thông tin đã thống nhất được các điều khoản với MU về việc mua lại Berbatov. Trên trang web của Galatasaray, một quan chức cấp cao của đội bóng này khẳng định: “Các phương tiện truyền thông đưa tin Berbatov sẽ chuyển đến khoác áo đội bóng của chúng tôi, nhưng câu lạc bộ khẳng định không có vụ chuyển nhượng nào”. Trước đó, chân sút người Bulgaria được cho là sẽ chuyển đến Galatasaray với mức phí 5 triệu bảng.

Barca đón Puyol trở lại

Carles Puyol trở lại tập luyện cùng đồng đội

Trung vệ người Tây Ban Nha đã hoàn toàn bình phục thể lực sau thời gian điều trị chấn thương đầu gối. Sự trở lại của Carles Puyol đem đến sự yên tâm cho ban huấn luyện Barca về khả năng phòng thủ của đội nhà. Trước đó, Carles Puyol đã lỡ hẹn với kỳ EURO 2012 do dính chấn thương từ tháng 5. Trong tuần này, cầu thủ 33 tuổi này sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải 2012/13.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm