Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Diện áo bóng đá như Xoài Non, Linh Ka

Thể thao ngày càng trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong thời trang. Hưởng ứng sức nóng của Olympic Paris 2024, các fashionista đồng loạt lăng xê áo bóng đá, bóng rổ.

Linh Ka,  Xoai Non,  tenniscore,  ao bong da,  ao bong ro anh 1

Cảm hứng thể thao trong thời trang được thể hiện rõ rệt trong mùa mốt năm nay. Tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH trở thành nhà tài trợ cho Olympic Paris, đầu tư lớn vào Thế vận hội. Diễn viên Zendaya lăng xê mốt tenniscore (diện trang phục lấy ý tưởng từ đồ tập tennis) thông qua phim điện ảnh Challengers. Tỷ phú Taylor Swift cũng mặc đồ liên quan đến bóng bầu dục khi ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu của bạn trai Travis Kelce. Ảnh: David Eulitt.

Đồng hồ trên cổ tay 'người chạy nhanh nhất thế giới' ở Olympic

Cỗ máy thời gian trên cổ tay kình ngư Léon Marchand (Pháp) và "người chạy nhanh nhất thế giới" Noah Lyles (Mỹ) đều đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Omega.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm