Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn biến tình cảm phức tạp của cặp đôi 'Tuổi nổi loạn 2'

Chuyến du lịch do trường tổ chức dường như đã làm phát sinh ra nhiều vấn đề giữa các cặp đôi của bộ phim “Tuổi nổi loạn”.

Không khí vui tươi của buổi dã ngoại đã khiến các thành viên trong lớp xích lại gần nhau hơn, đây cũng là nguyên nhân khiến mâu thuẫn nảy ra giữa cặp đôi Tar và Kanompang. Khi tình cờ thấy cảnh bạn trai mình thân mật bên Toei, đồng thời nghe được những lời bàn tán xôn xao về việc Toei chính là người mà Tar thầm thương trộm nhớ trong một thời gian dài, Kanompang thật sự lo lắng và cảm thấy cần phải chú trọng hơn đến mối quan hệ của hai người.

Win và Khwan.
Sự trở về của Win làm cản trở tình cảm của Mok và Khwan.

Sau một thời gian dài tận hưởng cuộc sống ăn chơi trác táng tại Mỹ, bức ảnh chụp lại nụ cười rạng rỡ của Khwan đã thôi thúc Win bay về Thái Lan ngay lập tức. Trong lần trở về này, cậu cũng không hề giấu diếm mong muốn được tiếp tục theo đuổi cô nàng lớp trưởng xinh đẹp, giỏi giang. Về phía Khwan, khi thấy Win trở về cùng những lời giải thích, cô nàng lúc đầu tỏ ra đặc biệt khó chịu và mệt mỏi, nhưng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu, bằng chứng là cô đã chủ động đến tâm sự khi thấy Win đang ở một mình.

Sự trở về của Win đã vô tình trở thành một rào cản lớn trong hành trình cưa cẩm Khwan của Mok. Chứng kiến những hành động thân mật giữa Khwan và bạn thân của mình, cậu không hề cảm thấy vui, mà ngược lại, còn khó chịu ra mặt. Liệu sự kiên trì theo đuổi của Mok hay lời xin lỗi chân thành của Mok sẽ khiến Khwan rung động?   

Trái ngược lại với tình cảnh rối như tơ vò của các cặp đôi khác, chuyến dã ngoại này lại kéo Pai và Sprite xích lại gần nhau hơn. Sau một hồi tâm sự nhỏ to, cặp đôi này đã trao nhau ánh nhìn đắm đuối, hứa hẹn những chuyển biến vô cùng khả quan trong chuyện tình cảm.

Tập 7 của bộ phim Tuổi nổi loạn 2 sẽ được lên sóng vào ngày 30/8 sắp tới tại Thái Lan.

http://2sao.vn/dien-anh/dien-bien-tinh-cam-phuc-tap-cua-cac-cap-doi-tuoi-noi-loan-2-p0c1002n20140827103934279.vnn

Theo Diệu Linh/ 2sao

Bạn có thể quan tâm