Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sự thật thú vị về hotboy Thee của 'Tuổi nổi loạn'

Chắc hẳn những fan hâm mộ của nhân vật Thee trong “Tuổi nổi loạn” sẽ càng thêm yêu thích anh chàng này khi biết được những bí mật siêu dễ thương sau đây.

1. Trước đây, những buổi ghi hình hay phỏng vấn luôn là nỗi ám ảnh của Tou bởi cậu thường xuyên bị giật mắt và “đứng hình” trước máy quay. Ngay cả việc chụp ảnh và giao lưu với fan hâm mộ cũng khiến anh chàng này sợ hãi. Mỗi khi đứng trước đám đông, cậu rất hay ngại và những biểu cảm trên gương mặt trở nên không tự nhiên. Tuy nhiên, hiện tại, sau khóa học diễn xuất và sự nỗ lực luyện tập trước gương trong một thời gian dài, nam diễn viên này đã cải thiện được tình hình một cách đáng kể. 

Giờ đây, trong mỗi buổi họp fan, Tou đã tự tin thể hiện bản thân với những điệu nhảy và hành động đáng yêu. Tou gây ấn tượng với fan bằng những màn nịnh nọt dễ thương. Khi được hỏi về thái độ của Tou sẽ ra sao khi Tuổi nổi loạn 2, Tou tiếp tục phải diễn cảnh hôn với March, anh chàng này đã không ngần ngại trả lời “ Em thật sự không thích, nhưng vì fan, em sẵn sàng”. Lời thú tội ngọt ngào này đã giúp Tou thu phục một số lượng fan lớn vì sự khéo léo chiều lòng fan.

2. Tou tự nhận rằng mình là người không thể che đậy cảm xúc của bản thân. Tất cả mọi vui, buồn, tức giận… đều được cậu thể hiện qua nét mặt và hành động. Đặc biệt, khi bản thân rơi vào trạng thái bối rối, lo lắng quá mức về việc gì đó, Tou sẽ thể hiện thói quen kỳ cục là liên tục chà tay lên quần để bớt cảm giác bất an.

3. Tou rất thích tỏ ra là một người trưởng thành khi luôn trả lời fan một cách nghiêm túc và thật thà. Tuy nhiên, khi đứng trước một chú mèo, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự trẻ con hết sức của cậu thanh niên này vì Tou dành một thứ tình cảm đặc biệt cho các chú mèo. Tou nuôi đến tận ba con mèo ở nhà và rất hay đăng các thứ về mèo lên mạng xã hội.

4. Tuy tuổi còn nhỏ, nhưng Tou đã sở hữu một chiều cao khủng là 1,83m. Điều này khiến Gunn Junhavat (vai Tar) rất sợ mỗi khi phải đứng gần cậu để chụp ảnh vì chiều cao khiêm tốn của Tar sẽ bị 'dìm' không thương tiếc. Nam diễn viên này cũng tặng Tou một biệt danh vô cùng dễ thương là “ thằng bé quái vật” để thể hiện sự ấm ức khi đàn em quá cao lớn trong khi anh lại nhỏ bé và thấp.

5. Ấn tượng đầu tiên của Tou về March là “Người gì mà như cục bột, nhảy như ngựa, còn luôn miệng nói xong lúc nào cũng nhe răng ra cười ”. Để đặt biệt danh cho người bạn diễn của mình, cậu tự gọi March là “con khỉ trắng trẻo”, còn March thì gọi cậu là “cậu bé mũm mĩm”. Điều này khiến fan vô cùng thích thú, họ coi hai người như hai mảnh ghép phù hợp nhất, bởi một người cao, một người thấp, một người đen, một người trắng, một người có tính cách vui nhộn, hóm hỉnh, người lại nhẹ nhàng tinh tế…

http://2sao.vn/dien-vien/5-su-that-thu-vi-ve-hotboy-tou-sedthawut-cua-tuoi-noi-loan-p1002c1022n20140822175219574.vnn

Theo Linh Hớn/2sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm