Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao 'Tuổi nổi loạn' dự họp báo ra mắt bom tấn kinh dị

"The Swimmers" - bom tấn kinh dị với sự góp mặt của bộ ba March, Tor và Kao sắp ra rạp được xem là siêu phẩm đáng mong chờ nhất trong mùa hè này tại Thái Lan.

Tối ngày 5/8, tại hệ thống rạp lớn nhất Thái Lan, hãng phim GTH đã cho ra mắt siêu phẩm phim kinh dị bom tấn trong mùa hè năm 2014 với tên gọi The Swimmers. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến giành ngôi vị vô địch của hai chàng trai trẻ cùng những câu chuyện tình cảm đan xen. 
Bộ phim với ba vai chính do March, Tor và Kao thủ vai, những gương mặt đang rất được yêu thích sau thành công của series phim Tuổi nổi loạn phần 1 và phần 2. Đây được xem là bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp của cả ba gương mặt trẻ giàu tiềm năng March, Tor và Kao. 
Buổi ra mắt được thiết kế theo tông màu lành lạnh, rùng rợn theo đúng tinh thần của bộ phim nên tạo nên những hình ảnh với màu sắc rất thú vị cho những vị khách tham dự. Đây là một bước đột phá của công ty GTH trong việc tổ chức các buổi ra mắt phim. Hơn 150 báo đài và khách mời đã cùng có mặt để tham dự.
The Swimmers là một bộ phim với nhiều cảnh quay táo bạo nên đã gắn mác cấm trẻ em dưới 18 tuổi tại Thái Lan nên đường đến với các rạp chiếu phim tại Việt Nam sẽ lắm gian nan.
Trong phim Tor sẽ vào vai tình địch của March.
Thee của Tuổi nổi loạn đến góp vui cùng các bạn tại buổi họp báo.
Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến ủng hộ cho bộ 3 March, Tor, Kao cũng như công ty điện ảnh lớn của Thái GTH. 
Tất cả dàn cast của Tuổi nổi loạn cả phần 1 cũng như các gương mặt mới của phần 2 cũng có mặt.
The Swimmers sẽ chính thức được trình chiếu vào cuối tuần này tại Thái Lan. Stylist Trịnh Tú Trung từ Việt Nam cũng góp mặt ở buổi ra mắt hoành tráng này. Anh là người có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ và thường xuyên mời các sao Thái sang Việt Nam.

Sao 'Tuổi nổi loạn' rủ nhau đóng phim ma

Bộ ba Phu, Pai, Sprite đã có những trải nghiệm mới trong bộ phim thuộc thể loạn kinh di - ma, ra rạp trong tháng 8 tại Thái Lan.

Ma Kết

Ảnh: Tom Nguyễn

Bạn có thể quan tâm