Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tuổi nổi loạn 2' dậy sóng vì cảnh nóng

Nội dung nhạy cảm của bộ phim "Tình yêu ngọt ngào" gây ra không ít những phiền toái cho các cô cậu học sinh của "Tuổi nổi loạn" phần 2 ở học kì mới.

Một trong những chủ đề đặc biệt được quan tâm trong tập 1 của series phim Tuổi nổi loạn phần 2 chính là những rắc rối xoay quanh bộ phim Tình yêu ngọt ngào, tràn ngập cảnh nóng. 

Sức hút từ bộ phim khiến những học sinh hiền lành như Tar, Khwan... cũng phải tỏ ra thích thú thì ngược lại, đa số các bậc phụ huynh đều đồng loạt lên tiếng phản đối, muốn con tránh xa văn hoá phẩm có tác động xấu đến tâm lý, nhận thức.

Những cảnh nóng trong bộ phim Tình yêu ngọt ngào khiến phụ huynh bị sốc.

Một cuộc họp căng thẳng giữa các bậc phụ huynh để bàn về chuyện có nên cấm chiếu bộ phim Tình yêu ngọt ngào hay không? Tranh luận chia làm hai phía, một bên cho rằng nên cấm tiệt con cái trước những thói hư tật xấu của lứa tuổi vị thành niên để tránh chúng học theo.

Số khác lại nhận định vấn đề không nằm ở bộ phim mà phụ thuộc vào khả năng giao tiếp giữa con cái và cha mẹ... Mẹ của Tar, Sprite nằm trong số phụ huynh có suy nghĩ tích cực trong khi mẹ của Dao, người nổi tiêng khắt khe với con, vẫn một mực giữ vững lập trường cứng nhắc, mong muốn bộ phim cấm chiếu càng sớm càng tốt. 

Buổi họp căng thẳng với đề nghị cấm chiếu bộ phim.

Cũng chính thái độ chống đối bộ phim từ mẹ Dao, cô bị bạn bè ghét ra mặt. Vốn là người sống phụ thuộc vào gia đình, lần này Dao cảm thấy rất uất ức và quyết định bỏ trốn theo bạn học cùng lớp, xem như đây là hành động tuyên chiến đầu tiên với lối suy nghĩ hà khắc của mẹ.

Dao khóc nức nở khi quyết định bỏ trốn ngay trước mặt mẹ vì bà đã gây ra nhiều áp lực cho cô tại trường học.

Trong tập đầu của Tuổi nổi loạn phần 2, người xem nhận ra những diễn biến tốt đẹp trong tình cảm của ba cặp đôi là Pai và Sprite, Tar và em gái Tip Pop, Phu và Toei.

Tar chớm nở mối tình với cô em dễ thương, học khoá dưới.

Chuyện tình cảm của cặp đôi Phu và Toei là điều khiến người xem boăn khoăn hơn cả. Phu đã chủ động nắm tay Toei trong đại nhạc hội Big Mountain kết thúc phần 1 và mở đầu phần 2 bằng những cử chỉ quan tâm đặc biệt với cô nàng. 

Cuối cùng, anh chủ động tỏ tình với Toei bằng một lời đề nghị xác nhận mối quan hệ đang hẹn hò trên Facebook. Nhận được sự đồng ý của Toei, Phu nhảy cẫng, sung sướng hét to: "Tôi đã có bạn gái rồi!". 

Khoảng khắc Phu tỏ tình với Toei.

Điều này khiến người xem bất ngờ, bởi trong suốt phần 1, mối quan hệ đồng giới giữa Phu và Thee còn nhiều góc khuất chưa thể lý giải. Đa số khán giả vẫn kì vọng Phu và Thee sẽ trở thành một cặp đẹp đôi trong phần 2 của phim, vì vậy, việc Phu có bạn gái như tạt gáo nước lạnh vào những trông đợi ấy, bản thân Thee cũng đau khổ, hụt hẫng không ít.

Thee thẫn thờ nhìn dòng thông báo thiết lập quan hệ hẹn hò trên Facebook của Toei và Phu.

Toei đến với Phu còn khiến Tar cảm thấy mình là người thừa thãi, nhưng may sao, anh nhanh chóng rơi vào tình yêu với cô em xinh đẹp của anh bạn Tip Pop. Mối tình của Phu và Toei sẽ đi đến đâu, liệu Tar có tìm thấy những cảm xúc mới mẻ trong chuyện yêu đương? Thee sẽ làm gì để vượt qua ngày tháng đau khổ?... Câu trả lời sẽ đến trong tập tiếp theo của Tuổi nổi loạn phần 2.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm