Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Tuổi nổi loạn' rủ nhau đóng phim ma

Bộ ba Phu, Pai, Sprite đã có những trải nghiệm mới trong bộ phim thuộc thể loạn kinh di - ma, ra rạp trong tháng 8 tại Thái Lan.

Bộ ba Chutavuth Pattarakampol, Thanapob Leeratanakajorn và Supassra Thanachat được bạn trẻ Việt biết đến qua các vai diễn Phu, Pai, Sprite trong series phim học đường Tuổi nổi loạn 1 và 2, sẽ hoá thân thành những người trẻ đầy thù hận trong bộ phim kinh dị ma - The Swimmers - sắp ra rạp tại Thái Lan ngày 7/8 tới. 

Đây là lần đầu tiên bộ ba diễn viên thứ chính trong một series phim truyền hình nhiều tập lại được các đạo diễn tin tưởng chọn lựa vào vai chính của bộ phim điện ảnh, công chiếu tại rạp. 

Bộ ba đáng yêu Pai - Sprite và Phu nổi lên từ series phim Tuổi nổi loạn.

Cốt truyện phim xoay quanh mối tình tay ba giữa Perth (do Chutavuth Pattarakampol thủ vai), anh là một vận động viên bơi lội có thành tích xuất sắc, nhờ vẻ ngoài điển trai, Perth được khá nhiều cô gái vây quanh, trong đó có Ice (Supassra Thanachat đảm nhận). Ice mặc dù đã có bạn trai là Tân (Thanapob Leeratanakajorn), nhưng cô vẫn bước vào cuộc phiêu lưu tình ái trong lén lút với Perth. 

Ice có thai sau những lần vụng trộm với Perth nhưng không được sự nhìn nhận của anh, đau khổ, Ice tự sát ở hồ bơi. Cái chết của cô gái trẻ gây ra nỗi kinh hoàng cho cả hai chàng trai bên cô, đặc biệt là Perth. Tân không thể chấp nhận sự thật bạn gái tự sát, anh luôn cố gắng tìm ra sự thật đằng sau cái chết đầy ám ảnh của cô bạn gái. Những sự thật dần được hé lộ khi Perth hoảng loạn tin rằng mình bị ma ám...

Poster chính thức của phim.

Điểm chung giữa nhân vật Sprite (trong Tuổi nổi loạn) và Ice (trong The Swimmers) mà nữ diên viên xinh đẹp Supassra Thanachat thủ vai chính là cả hai đều có suy nghĩ rất phóng khoáng về tình dục, khá lẳng lơ và vô cùng xinh đẹp.

Sức hấp dẫn từ series phim Tuổi nổi loạn khiến bộ ba diễn viên trẻ được chờ đón trong The Swimmers. Chỉ sau nửa tháng đăng tải trailer chính thức, video đã cán mốc 1,5 triệu lượt xem. The Swimmers được đánh giá là phim kinh dị mùa hè đáng mong đợi của bạn trẻ xứ Chùa Vàng.

Nữ sinh bị thầy giáo sàm sỡ, vượt rào trong "Tuổi nổi loạn"

Hành động gài bẫy thầy giáo sở khanh của cô nữ sinh Toei được xem là khá liều lĩnh và không nên học theo.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm