Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Game of Thrones' xác nhận sự trở lại của bạn diễn

Maisie Williams, người trong vai con gái út Arya của nhà Stark, tiết lộ ngoài Jon Snow, một nhân vật khác cũng sẽ trở lại màn ảnh "Game of Thrones".

Hai tập đầu của mùa 6 loạt phim đã dẫn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài việc Jon Snow được Người đàn bà đỏ hồi sinh, một cái tên khác cũng đã lâu mới hội ngộ khán giả Trò chơi vương quyền là Bran Stark. Nhân vật đã không xuất hiện từ mùa 4, song vẫn được chú ý nhiều hơn người em trai Rickon Stark.

Nhan vat tro lai trong phan 6 Game of Throne anh 1
Nữ diễn viên thủ vai Aryak Stark đã vô tình tiết lộ thông tin về nhân vật thứ 2 sẽ trở lại trong phần 6 của 

Game of Thrones.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn BBC Radio 1 mới đây, nữ diễn viên Maisie Williams khẳng định “hai người anh em” của cô mùa phim này sẽ có nhiều đất diễn hơn. Một khán giả đã gọi điện đến đài phát thanh hỏi Maisie về sự trở lại của nhân vật Rickon, diễn viên Mỹ ngập ngừng hồi lâu nhưng cuối cùng đã xác nhận thông tin. Tuy vậy, diễn viên 19 tuổi từ chối tiết lộ thêm về chi tiết nhân vật, rằng cậu sẽ trở lại vào tập nào và đi cùng ai.

Trong các phần trước, nhân vật và anh trai Bran hay đi cùng Osha và Shaggydog, nhưng Rickon cũng chưa bao giờ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong phim. Khác với Bran là người có khả năng ngoại cảm, Rickon không có khả năng gì nổi bật và không nhiều khán giả chú ý.

Nhan vat tro lai trong phan 6 Game of Throne anh 2
Sự trở lại của 

Bran Stark khiến khán giả khá tò mò vì khả năng ngoại cảm của nhân vật này.

Tuy nhiên, khán giả vẫn cảnh giác khi hai nhà biên kịch David Benioff và D.B. Weiss vốn nổi tiếng với những quyết định “giết nhân vật” không thương tiếc. Có thể không phải Bran và Hodor mà Rickon và Osha mới là bộ đôi nhân vật mang tính quyết định mùa phim này.

My Lan

Bạn có thể quan tâm