Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Hollywood trước khi thành sao hạng A

Thật thú vị khi xem lại hình ảnh những ngôi sao lừng lẫy ngày nay trong các bộ phim thuở họ mới chập chững vào nghề.

Sau 3–4 lần tham gia đóng phim mà không được nêu tên, Brad Pitt bắt đầu được ghi nhận tên tuổi vào năm 1987–1988. Anh đảm nhiệm vai Randy trong 4 tập phim truyền hình Dallas.
Sau 3 - 4 lần tham gia đóng phim mà không được nêu tên, Brad Pitt bắt đầu được ghi nhận tên tuổi vào năm 1987–1988. Anh đảm nhiệm vai Randy trong 4 tập phim truyền hình Dallas.
Diễn viên Emma Stone có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh lần đầu tiên với một vai nhỏ vào tháng 3–2006. Cô xuất hiện trong một tập phim truyền hình Malcolm in the Middle. Khi tham gia đóng phim Malcolm in the Middle, Emma Stone mới ở ngưỡng tuổi 17.
Diễn viên Emma Stone có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh lần đầu tiên với một vai nhỏ vào tháng 3/2006. Cô xuất hiện trong một tập phim truyền hình Malcolm in the Middle. Khi tham gia đóng phim Malcolm in the Middle, Emma Stone mới ở ngưỡng tuổi 17.
Tháng 3–2007, khi còn chưa có cơ hội xuất hiện trong một bộ phim sáng giá nào, Jennifer Lawrence tham gia tập phim A Dollar, A Dream của loạt phim truyền hình Cold Case. Lúc vào vai nhân vật Abby Bradford trong tập phim này, cô mới 16 tuổi.
Tháng 3/2007, khi còn chưa có cơ hội xuất hiện trong một bộ phim sáng giá nào, Jennifer Lawrence tham gia tập phim A dollar, a dream của loạt phim truyền hình Cold Case. Lúc vào vai nhân vật Abby Bradford trong tập phim này, cô mới 16 tuổi.
Trước khi có được đề cử giải Oscar, Jessica Chastain từng đóng vai người phụ nữ tên Sarah Williams trong một tập của phim Veronica Mars tháng 11–2004. Khi đó cô 27 tuổi.
Trước khi có được đề cử giải Oscar, Jessica Chastain từng đóng vai người phụ nữ tên Sarah Williams trong một tập của phim Veronica mars tháng 11/2004. Khi đó cô 27 tuổi.
Năm 20 tuổi, “người đàn bà đẹp” có một sự khởi đầu suôn sẻ khi tham gia bộ phim Miami Vice vào tháng 5–1988. Cô thủ vai Polly Wheeler trong tập Mirror Image của phim truyền hình này.
Năm 20 tuổi, “người đàn bà đẹp” có một sự khởi đầu suôn sẻ khi tham gia bộ phim Miami Vice vào tháng 5/1988. Cô thủ vai Polly Wheeler trong tập Mirror Image của phim truyền hình này.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/44371001/dien-vien-hollywood-truoc-khi-thanh-sao-hang/

Theo Hoàng Khánh/Thethaovanhoa

Bạn có thể quan tâm