Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên ‘IT: Chapter Two’ quá sợ hãi, không dám xem lại phim

Nữ diễn viên Joan Gregson nói rằng bà quá ám ảnh với “IT: Chapter Two”.

Trong đoạn trailer giới thiệu phim IT: Chapter Two, Beverly (Jessica Chastain thủ vai) đã trở về ngôi nhà cũ ở Derry. Cô bước vào căn nhà và gặp một người chủ mới - bà Kersh. Tuy nhiên trong lúc trò chuyện với bà, cô cảm nhận được nhiều điều bất thường và bàng hoàng nhận ra bà lão đó chính là chú hề ma quái Pennywise.

Người đóng bà cụ Kersh gây ám ảnh với người xem này được nữ diễn viên gạo gội Joan Gregson thủ vai. Mặc dù quá trình làm phim vô cùng suôn sẻ nhưng bà lại rất sợ hãi và không dám xem lại bộ phim do chính mình tham gia.

Dien vien IT: Chapter Two so hai khong xem phim anh 1
Joan Gregson trong vai bà Kersh.

Chia sẻ với tờ Empire, Joan Gregson nói: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim kinh dị. Thật là một khoảng thời gian đáng nhớ khi làm việc cùng Andy Muschietti và Jessica Chastain. Mặc dù rất háo hức nhưng tôi vẫn không khỏi ám ảnh bởi những cảnh ghê rợn trong phim. Thậm chí, tôi còn không dám xem phim nữa”, nữ diễn viên bày tỏ thêm.

Ngoài ra, Joan Gregson còn nói IT: Chapter Two là một tác phẩm kinh dị không quá bạo lực hay đẫm máu, tuy nhiên những cảnh trong phim sẽ khiến người xem ám ảnh. Chính điều này sẽ làm khán giả sợ hãi hơn bao giờ hết.

Dien vien IT: Chapter Two so hai khong xem phim anh 2
IT 2 là bộ phim có phần đen tối và ghê rợn hơn phần một.

Mặc dù đã có rất nhiều bộ phim được chuyển thể từ các tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Stephen King, song, IT (Chú hề ma quái) vẫn là tác phẩm được giới phê bình đánh giá rất cao. Năm 2017, phần một của IT đã trở thành bộ phim kinh dị nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Vào ngày 9/5 vừa qua, đoạn trailer chính thức của IT: Chapter Two đã được hãng phim tung ra với hàng loạt phân cảnh thót tim và tràn ngập nỗi sợ hãi. Bộ phim được lấy bối cảnh tại thời điểm 27 năm sau vụ án của phần 1, khi hội Loser trở lại thị trấn Derry để cùng nhau tiêu diệt chú hề Pennywise. Tuy nhiên, nhiệm vụ lần này sẽ khó khăn hơn gấp bội, bởi tâm hồn của cả nhóm bạn đã bị che mờ bởi vô vàn khó khăn trong cuộc sống, khiến nỗi sợ bên trong mỗi người tăng lên gấp bội.

It: Chapter Two có sự tham gia của các gương mặt tên tuổi gồm: James McAvoy, Jessica Chastain, Jay Ryan, Bill Hader, Isaiah Mustafa, James Ransone... Riêng Bill Skarsgard vẫn thủ vai gã hề ma quái mà anh đã thể hiện rất thành công 2 năm trước.

IT: Chapter Two dự kiến khởi chiếu từ 6/9/2019.


https://www.cinemablend.com/news/2477923/it-chapter-2-star-is-scared-to-death-to-watch-the-movie

My Bùi

Cinema Blend

Bạn có thể quan tâm