Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Mạnh Trường bị tâm thần trong phim mới

Nam diễn viên đóng khung với vai lịch lãm, thành đạt lần đầu thử sức với ở vai phản diện trong "Người đứng trong gió" chuẩn bị phát sóng trên kênh VTV3.

Gần đây, diễn viên Mạnh Trường được khán giả yêu thích với hình ảnh ông bố bảnh bao, chiều chuộng con gái Chip trong show truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế. Nhưng với vai Khánh trong Người đứng trong gió, anh hóa thân thành ông bố mắc chứng tâm thần phân liệt có nhiều dã tâm và thù hận. Tuy nhiên, đằng sau đó là con người đáng thương và khao khát bình yên.

Bắt đầu bằng hoàn cảnh gia đình đáng thương cùng vẻ ngoài hiền lành, giản dị, Khánh dễ dàng bước vào gia đình ông Đạt (NSND Đào Bá Sơn) - chủ trang trại ngựa quý trên cao nguyên. Tuy nhiên, anh dần bộc lộ là kẻ ác tâm, thần kinh bất ổn.

Mạnh Trường thử sức với vai phản diện trong Người đứng trong gió.
Mạnh Trường thử sức với vai phản diện trong Người đứng trong gió.

Khánh được Nguyên Thảo (Thân Thúy Hà) - cô con gái xinh đẹp của ông Đạt đem lòng yêu. Trong khi đó, anh chỉ muốn chiếm đoạt cô cùng tất cả đất đai, tài sản. Mọi việc bại lộ, Khánh bị đuổi khỏi trang trại ngựa. Từ đó, chuỗi bi kịch bắt đầu kéo đến khi Khánh quyết tâm hủy hoại tất cả. 

Suốt nhiều năm trời, Khánh như bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện và ám ảnh từng thành viên trong gia đình ông Đạt. Quá trình trả thù của Khánh đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Chưa dừng lại ở đây, cuộc sống riêng của những đứa con ông Đạt đầy phức tạp và sai lầm. Niềm hy vọng và cũng là ánh sáng ấm áp nhất trong bộ phim đến từ sự xuất hiện của Thiên Kim, đứa con gái tội nghiệp của Khánh và Nguyên Thảo. Chính cô bé đánh thức tình phụ tử và con người lương thiện trong Khánh. Từ đó, anh dần tìm lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Suốt nhiều năm qua, Mạnh Trường để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả truyền hình với các vai chính diện. Do đó, nhân vật Khánh trong Người đứng trong gió là thử thách không hề nhỏ với anh.

d
Tác phẩm của đạo diễn Bùi Nam Yên còn mang đậm màu sắc du mục.

Đây là bộ phim về đề tài tâm lý con người với nhiều mảng màu sáng tối. Chất ly kỳ, liêu trai và một chút trinh thám hy vọng tạo sức hấp dẫn và khác biệt cho bộ phim.

Bên cạnh đó, tác phẩm của đạo diễn Bùi Nam Yên còn mang đậm màu sắc du mục và tinh thần phóng khoáng của cao nguyên bao la. Bộ phim có nhiều cảnh quay ở rừng núi Tây Nguyên đẹp mắt và hùng vĩ.

Người đứng trong gió phát sóng trên VTV3 vào 21h20 các ngày thứ Hai, thứ Ba, bắt đầu từ 11/8.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm