Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Tam Triều Dâng ngăn cản Khương Ngọc yêu Tú Vi

Nữ diễn viên trẻ vào vai cô cháu gái tìm mọi cách phá hoại tình cảm của người chú và bạn gái trong bộ phim “Chuyện đâu còn có đó”.

a

Chuyện đâu còn có đó là dự án phim sitcom của HTV3 với thời lượng 200 tập do Đức Thịnh làm đạo diễn. Phim do diễn viên tự sáng tạo kịch bản để thêm phần hấp dẫn và sinh động. Phim nói về Khánh Linh (cô bé 16 tuổi - do Tam Triều Dâng đóng) và hai ông anh trai phải ở cùng ông chú độc thân (diễn viên Khương Ngọc) vì bố mẹ bỏ trốn do thiếu nợ.

a

Khánh Linh với tính cách là một cô bé khá hiếu động, thông minh, có trực giác nhạy bén nên dễ dàng phát hiện điểm yếu của người khác. Cô rất kiên trì theo đuổi việc mình muốn làm, bản tính thẳng thắn, trọng chữ tín nhưng lại đa nghi, hay tò mò nên thường gây ra những rắc rối.

a

Khánh Linh được sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt trong một gia đình hạnh phúc, cuộc sống đầy đủ. Khi biến cố xảy ra, cô vẫn giữ sự thông minh, vô tư và nghịch phá, thường gây ra những rắc rối xung quanh phim, nhưng cô cũng chính là cầu nối giữa các thành viên trong gia đình.

a

Khương Ngọc vào vai chú ruột của Khánh Linh. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn chưa cưới vợ. Trong phim, Khương Ngọc rất thương Khánh Linh nên luôn bênh vực cho cô cháu đáng yêu, nhưng không biết được cô nàng rất quậy, luôn chọc phá mọi người.

a

Tú Vi vào vai Thiên An, bạn gái cũ của ông chú Khánh Linh. Cô cũng là em ruột của nhân vật Thắng Lợi (Thái Hòa) - bạn thân Khương Ngọc. Vì phòng khám thiếu người nên Thiên An về giúp và và tình cảm của họ phát triển lại. Nhưng Khánh Linh lại không thích Thiên An vì sợ vẻ lạnh lùng, khó tình của cô. Thế nên cô cháu gái tìm mọi cách không cho chú mình không gần gũi người yêu. Tam Triều Dâng chia sẻ kỷ niệm cùng với Tú Vi: “Em biết chị Tú Vi từ khá lâu, trước cả phim Quả tim máu. Chị Tú Vi ít nói nhưng lại khá hòa đồng, hiền lành và thân thiện. Đóng chung với chị ấy em rất thích”.

a

Khương Ngọc và các diễn viên đọc kịch bản trước khi khởi quay.

a

Chuyện đâu còn có đó với tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Khương Ngọc, Tú Vi, Tam Triều Dâng, Song Ngư, Lê Thiện, Ngân Quỳnh, Trung Dân, Phi Phụng...  sẽ lên sóng từ ngày 5/5, vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Hữu Hoan

Ảnh: Hữu Hoan

Bạn có thể quan tâm