Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Thanh Thức vất vả trong 'Bạn đường hợp ý'

Trong tập phát sóng chương trình “Bạn đường hợp ý” tuần này sẽ tiếp tục là vòng đối đầu của hai anh chàng điển trai Thanh Thức và Karik, với chuỗi nhiệm vụ bất ngờ đầy thú vị.

Thanh Thức được biết đến như một người mẫu, diễn viên tài năng nhưng khá đơn giản và kín tiếng trong showbiz Việt. Anh chàng chiếm cảm tình của khán giả bằng vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, hoàn toàn trái ngược với tính cách thân thiện. Thanh Thức tham gia nhiều show diễn thời trang và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình tạo được ấn tượng tốt.

Khác với hình ảnh hào nhoáng trên sàn catwalk hay trong các bộ phim truyền hình, nam diễn viên tham gia chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý với trang phục đơn giản, như quần jeans, áo thun, hay có khi là chiếc áo phông trắng khoác sơmi giả jeans năng động.




Xuất sắc chiến thắng đồng nghiệp Thùy Trang trong hành trình trước, Thanh Thức bước vào cuộc đua giành cho những nhà vô địch, cạnh tranh với đối thủ cũng không hề kém cạnh là anh chàng Rapper Karik.



Với bản tính thích phiêu lưu, diễn viên Thanh Thức háo hức chia sẻ cùng MC Adi: “Hôm qua Thức ngủ rất ngon, về mệt là ngủ một giấc tới sáng. Đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để thực hiện tất cả những nhiệm vụ tiếp theo”. Tuần này cả hai đội chơi Thanh Thức - Manon và Karik - Mai Wenn phải liên tiếp thực hiện chuỗi nhiệm vụ nấu ăn, tìm mật thư và mô tả để tìm đồ vật.



Tuy Manon có thể giao tiếp bằng tiếng Việt khá tốt, nhưng với yêu cầu không được dùng lời nói để miêu tả món đồ, Thanh Thức gặp nhiều khó khăn trong việc trao đổi cùng đồng đội. Quá nôn nóng nên nam diễn viên có phần gằng giọng: “Không, anh nói em chỉ việc gật đầu thôi. "Yes" hoặc "no", anh nói, em "yes" hoặc "no" thôi”.




Liệu với những khó khăn bất ngờ, các đội chơi có thể hoàn thành tốt thử thách của BTC đưa ra? Cuộc đua giữa 2 anh chàng Thanh Thức và Karik sẽ có diễn biến như thế nào? Tất cả sẽ có trong Bạn đường hợp ý phát sóng vào lúc 22h thứ sáu 26/12 trên HTV7.

Ban duong hop y

Tư liệu: Bạn đường hợp ý

Bạn có thể quan tâm