Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đẹp nhẹ nhàng

Diễn viên đảm nhận vai Vinh trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vừa thực hiện bộ ảnh với hình tượng trong trẻo, thuần khiết.

s
Lần đầu tham gia phim điện ảnh, nữ diễn viên Khánh Hiền may mắn được đạo diễn Victor Vũ và nhà sản xuất giao vai Vinh trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.
s
Nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ cô được mời tham gia buổi casting nhưng do bận lịch quay phim truyền hình nên đành phải lỡ hẹn. 
s

Tuy nhiên, 3 tháng sau khi hoàn thành phim truyền hình, cô nhận được cuộc gọi từ đạo diễn, rằng vai diễn này vẫn được để dành cho mình.

s
Nhờ rất yêu thích các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh từ nhỏ, đặc biệt là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nên cô dễ dàng hóa thân vào vai Vinh. 
s
Lần đầu thưởng thức bộ phim trong buổi công chiếu tại TP HCM, Khánh Hiền không khỏi xúc động với những cảnh quay đẹp cũng như diễn xuất của các diễn viên nhí, đặc biệt là cảnh mọi người cùng ăn cỗ Trung Thu, hát bài Chú cuội.
s
Tham gia nghệ thuật khoảng 5 năm, Khánh Hiền vừa là diễn viên kịch tại sân khấu Idecaf vừa tham gia một số phim truyền hình. 
s
Sắp tới, cô tiếp tục góp mặt trong 2 phim Bản sao nguy hiểm và Oan gia khó tránh trong vai phản diện.

Phương Giang

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm