Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Về nhà đi con': Từ hot boy đời đầu tới trai đẹp thế hệ 2K

Ngoài nội dung được đánh giá gần gũi với người xem, phim "Về nhà đi con" còn gây ấn tượng với dàn diễn viên trẻ đẹp, trong đó có cả những hot boy, hot girl quen mặt với giới trẻ.

Dan dien vien Ve nha di con anh 1
Về nhà đi con là bộ phim của cặp đạo diễn Danh Dũng - Đức Hiệu về đề tài gia đình, kể về cuộc sống của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) với ba cô con gái. Ngoài những diễn viên gạo cội, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ là các hot boy, hot girl có tiếng với dân mạng.
Dan dien vien Ve nha di con anh 2
Quang Anh (sinh năm 2000), vào vai Bảo, đang là sinh viên Khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Có cả bố và mẹ đều là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia, cậu được định hướng con đường nghệ thuật từ nhỏ. 
Dan dien vien Ve nha di con anh 7
Bảo Hân (sinh năm 2000, bên phải) hiện là sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Dù trong phim hay ngoài đời, Bảo Hân và Quang Anh đều là đôi bạn thân cùng tuổi. Thậm chí, Quang Anh từng nói với truyền thông: "Có những lúc tôi tưởng như mình rất thích Bảo Hân, có lẽ là do bạn ấy quan tâm mọi người rất nhiều, suy nghĩ thấu đáo và giờ dù có nổi tiếng nhưng vẫn dành tình cảm cho mọi người nguyên vẹn như ban đầu".  
Dan dien vien Ve nha di con anh 10
Hoàng Anh Vũ (sinh năm 1988) là hot boy đời đầu Hà Thành. Anh là gương mặt đa tài, được giới trẻ chú ý trong vài trò mẫu ảnh, diễn viên và cả ca hát. Anh Vũ từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Có thời gian anh là thành viên của nhóm nhạc IMI, tham gia chương trình X-Factor 2014 nhưng không mấy thành công.
Dan dien vien Ve nha di con anh 13
Bẵng một thời gian, 8X này được chú ý khi góp mặt trong phim Về nhà đi con. Vai Dũng của Anh Vũ là một vai cá tính. Nhân vật này sẵn sàng tiếp tay cho chiêu trò cưa gái của bạn thân nhưng anh cũng sẵn sàng mắng bạn mình vì xúc phạm phụ nữ. "Đôi khi tôi thấy những gì Dũng nói ra rất giống với cái mình nghĩ", Anh Vũ nói.
Dan dien vien Ve nha di con anh 14
Quốc Trường (sinh năm 1988) là diễn viên gốc Cần Thơ. Ngoài việc làm diễn viên, anh còn là một doanh nhân. Chàng trai này là người sáng lập kiêm giám đốc marketing cho một thương hiệu mỳ cay có hơn 100 chi nhánh.
Dan dien vien Ve nha di con anh 17
Trong Về nhà đi con, Quốc Trường tiếp tục đảm nhiệm vai trai hư - Vũ Sở Khanh. Trong phim, anh là một người đào hoa, thay người yêu như thay áo. Đến khi gặp Anh Thư (Bảo Thanh), anh thấy mình thay đổi nhiều. Trước đó, 8X này từng đảm nhận một vai tương tự - người yêu dối trá của Hân hoa hậu trong Gạo nếp gạo tẻ.

Từ kỹ sư hoá học đến diễn viên lồng tiếng hoạt hình

Từ một kỹ sư hoá học với mức sống ổn định, Hoàng Khuyết quyết định rẽ ngang, theo đuổi đam mê nghệ thuật. Sau 8 năm, anh đã có thể tự hào gọi mình là một "diễn viên lồng tiếng".







Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm