Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh chấn thương vì ngã xe

Trong quá trình thực hiện MV mới, nữ ca sĩ cá tính đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe phân khối lớn.

Mới đây, đoạn teaser ngắn của MV Hãy ôm lấy em của Diệp Lâm Anh đã hé lộ những cảnh âu yếm nóng bỏng cùng vũ công Lâm Vinh Hải.

Không chỉ gây ngạc nhiên với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, quán quân xinh đẹp của Cuộc đua kỳ thú 2013 còn thể hiện khả năng diễn xuất tốt trong những cảnh quay tình cảm với ông bố trẻ Lâm Vinh Hải.

Trong MV Hãy ôm lấy em, Diệp Lâm Anh xuất hiện đầy gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và cá tính. Nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi tự tay lái mô tô cực ngầu.

Để hoàn thành cảnh quay này, cô đã ngã mô tô 2 lần và bị chấn thương ở chân nhiều ngày liền. Nhưng để hoàn thành MV kịp tiến độ với ê-kíp, Diệp Lâm Anh đã cố gắng chịu đau và thể hiện vũ đạo với đôi chân bị thương của mình.

MV Hãy ôm lấy em được thực hiện trong vòng 4 ngày, gấp đôi thời gian so với dự kiến ban đầu.

Để thực hiện những cảnh quay trong MV, ê-kíp đã phải thuê hẳn một phim trường riêng khá hoành tráng với mức kinh phí được đầu tư cao.
Hãy ôm lấy em là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường, được đo ni đóng giày cho giọng ca Diệp Lâm Anh.

Đạo diễn Uyên Thư, đảm nhận vai trò đạo diễn cho MV đã khai thác triệt để thế mạnh về ngoại hình cũng như vũ đạo của cô. Sự xuất hiện của Lâm Vinh Hải cũng hứa hẹn sẽ tạo lên một cặp đẹp đôi mới trong showbiz.

MV Hãy ôm lấy em sẽ ra mắt vào đầu tháng 1/2014. Trước đây, Diệp Lâm Anh từng hoạt động với vai trò ca sĩ và cho ra vài MV. Tuy nhiên do nhiều lý do khách quan mà bước đường này đã không thật sự thành công. Do đó với những lợi thế có được lần này, cô gái trẻ hy vọng sẽ được theo đuổi sự nghiệp mà mình lựa chọn.
Teaser Hãy ôm lấy em.

Phương Giang Ảnh: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm