Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh ngại đóng cảnh nóng cùng Lâm Vinh Hải

Dù quen biết nhau khá lâu, nhưng cả hai vẫn gặp khó khăn khi thực hiện những phân cảnh nóng bỏng trong MV mới của Diệp Lâm Anh.

Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 - Diệp Lâm Anh sẽ chinh phục showbiz với vai trò ca sĩ. 

Hiện người đẹp ráo riết tập luyện để ra mắt MV Hãy ôm lấy em, sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường.
Với thế mạnh về ngoại hình bốc lửa cùng khả năng vũ đạo không thua vũ công chuyên nghiệp, Diệp Lâm Anh chia sẻ Hãy ôm lấy em với giai điệu sôi động là lựa chọn hợp lý để giúp cô trở lại với khán giả yêu nhạc.
Ngay lần đầu tiên nghe giai điệu của ca khúc này, Diệp Lâm Anh đã bị thuyết phục và quyết định đầu tư thực hiện phần MV cùng với vũ công Lâm Vinh Hải - quán quân của So you think you can dance mùa đầu tiên.
Trong MV Hãy ôm lấy em, có những cảnh quay tình cảm lãng mạn, kết hợp vũ đạo đẹp mắt, được Diệp Lâm Anh và Lâm Vinh Hải tận dụng thế mạnh của mình thể hiện.
Mặc dù đã có dịp gặp gỡ và đi chơi chung ngoài đời, nhưng cả hai vẫn khá e dè khi thực hiện những phân đoạn nóng bỏng.
MV được thực hiện thành 2 version, bản dance và bản story. Nội dung là câu chuyện về khao khát của cô gái sẽ được chàng trai đáp lại tình cảm cuồng nhiệt của mình.

MV lần này sẽ được Diệp Lâm Anh cho ra mắt vào đầu tháng 1/2014. Sau đó, cô sẽ bắt tay vào kế hoạch quảng bá và những sản phẩm mới trong năm sau.


Trước đây, Diệp Lâm Anh từng hoạt động với vai trò ca sĩ và cho ra vài MV. Tuy nhiên do nhiều lý do khách quan mà bước đường này đã không thật sự thành công. Do đó với những lợi thế có được lần này, cô gái trẻ hy vọng sẽ được theo đuổi sự nghiệp mà mình lựa chọn.

Phương Giang Ảnh: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm