Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điệp viên Eggsy điển trai không xuất hiện trong ‘Kingsman 3’

Tài tử Taron Egerton khiến người hâm mộ loạt phim điệp viên “Kingsman” bất ngờ khi cho biết anh không tham gia dự án phần tiếp theo.

Trong cuộc phỏng vấn với trang Yahoo! Movies UK mới đây, tài năng trẻ Taron Egerton bất ngờ đưa ra thông tin về Kingsman 3 - dự án phần tiếp theo của loạt phim điệp viên ăn khách do đạo diễn Matthew Vaughn thực hiện.

“Tôi không biết báo chí sẽ nghĩ sao, và tôi nghĩ mình được phép tiết lộ chuyện này. Tôi sẽ không tham gia phần tiếp theo của Kingsman, nam diễn viên 28 tuổi phát biểu.

Anh lập tức giải thích thêm rằng: “Điều này không đồng nghĩa với việc tôi sẽ chia tay thương hiệu Kingsman mãi mãi. Tôi mới nói chuyện qua với Matthew Vaughn vài ngày trước. Chúng tôi sẽ còn hợp tác, nhưng dự án mới của anh ấy không có chỗ dành cho tôi”.

phim Kingsman 3 anh 1
Eggsy vắng mặt ở Kingsman 3 do đây là phần tiền truyện của loạt phim. Ảnh: Fox.

Taron Egerton gắn bó với thương hiệu phim điệp viên Kingsman từ tập phim đầu tiên qua vai diễn Gary “Eggsy” Unwin. Trong Kingsman: The Secret Service (2014), nhân vật vẫn còn là một “tay mơ” và dần được đào tạo thành điệp viên siêu đẳng. Eggsy mới tái xuất trong phần hai Kingsman: The Golden Circle hồi mùa thu 2017.

Có nội dung dựa trên loạt truyện tranh của Millarword, hai tập Kingsman đến nay giúp nhà sản xuất thu khoảng 825,3 triệu USD toàn cầu. Tuy phần hai không được giới phê bình nhìn nhận tích cực, nhưng dự án vẫn thu đủ lãi để Fox sớm công bố về dự án phần ba.

Hãng xác nhận Kingsman 3 dự kiến ra rạp từ 9/11/2019. Tuy nhiên, bộ phim giống như phần tiền truyện khi kể về tổ chức điệp viên Kingsman vào thời gian đầu thế kỷ XX. Trung tâm dự án là nhân vật có tên Conrad, người rất muốn tham gia Thế chiến I.

Taron Egerton chia sẻ thêm rằng: “Ý tưởng về phần ba mà Matthew Vaughn kể cho tôi nghe rất thú vị. Tôi cảm thấy buồn khi không thể tham gia dự án. Nhưng chắc chắn khán giả sẽ còn được gặp lại Eggsy”.

Tới đây, khán giả có cơ hội gặp lại Taron Egerton trong vai chàng thảo khấu rừng xanh Robin Hood trong bộ phim cùng tên, dự kiến ra rạp từ 30/11.

Trailer bộ phim 'Robin Hood' (2018) Phiên bản phim mới về chàng thảo khấu rừng xanh với Taron Egerton trong vai chính.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm