Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì tạo nên gu thời trang sành điệu của Rosé?

Không quá chú trọng vào những món đồ hiệu đắt tiền, thành viên nhóm BlackPink vẫn sở hữu bí kíp mặc đẹp hiệu quả giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể.

Rosé khoe thần thái không kém người mẫu trong buổi chụp tạp chí Giống như các thành viên cùng nhóm, Rosé là gương mặt được nhiều tạp chí, thương hiệu thời trang danh tiếng săn đón.
phong cach Rose anh 1

Bên cạnh giọng ca ngọt ngào cùng ngoại hình xinh đẹp, Rosé (BlackPink) còn được nhiều bạn trẻ hâm mộ bởi sở hữu gu thời trang cuốn hút, đậm phong cách Hàn Quốc. Hơn thế nữa, những bộ đồ "nữ thần tóc vàng của nhóm Hắc Hường" còn có tính ứng dụng cao và không khó để bắt chước. Ảnh: @roses_are_rosie.

phong cach Rose anh 4

1. Kết hợp thời trang bình dân và cao cấp: Rosé rất thích kết hợp những items có giá cả phải chăng với món đồ xa xỉ. Điều đó tạo nên tổng thể hài hòa nhưng vẫn tinh tế, sành điệu cho các bộ đồ của 9X. Ảnh: @roses_are_rosie.

phong cach Rose anh 5

Trong lần xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella, Rosé gây ấn tượng với chiếc váy quây ngắn loang lổ đến từ thương hiệu thời trang bình dân tại xứ sở kim chi. Trong khi thiết kế váy của Hypnotic chỉ hơn 36 USD, chiếc balo da nhỏ xinh mà nữ ca sĩ mang theo lại có giá lên đến 1.499 USD. Ngoài phụ kiện balo đắt đỏ từ Chloe, đôi boots da cao cổ của cô nàng là sản phẩm của VETEMENTS, trị giá 1.850 USD. Ảnh: CodiPop.

phong cach Rose anh 13

4. Nhấn nhá bằng chi tiết nhỏ: Tuy đa phần chọn outfit trẻ trung và đơn giản ngoài sân khấu, "gà" nhà YG vẫn biết cách khiến set đồ trở nên thời trang hơn bằng việc thêm vào những chi tiết nhỏ. Ảnh: @roses_are_rosie.

phong cach Rose anh 14

Thay vì để ý tới chiếc túi trị giá hơn 3.000 USD của Loewe, nhiều người hâm mộ lại chú ý tới chiếc khăn Hermès 250 USD. Nhiều tín đồ thời trang cho rằng chiếc khăn "lên hương" rất nhiều khi được buộc vào dáng túi basic như Loewe. Ảnh: @roses_are_rosie.

RM (BTS) trông giản dị dù diện toàn đồ hiệu, đeo đồng hồ 39.000 USD

Gu thời trang đời thường của nam rapper Hàn Quốc gắn liền với những bộ đồ lịch lãm, khỏe khoắn.

Park Min Young bị chê biểu cảm một màu, cứng đờ khi lên tạp chí

Thoát khỏi hình ảnh nữ tính, diễn viên phim "Thư ký Kim sao thế?" thay đổi với gu ăn mặc thanh lịch trên tờ Cosmopolitan.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm