Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Huyền áo lưng trần nổi bật ở sân bay

Đại diện của Việt Nam tại trường đấu nhan sắc ''Siêu mẫu quốc tế 2013'' - Diệu Huyền nổi bật ở sân bay với trang phục gợi cảm.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 Diệu Huyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2013 diễn ra tại Thái Lan vào ngày 2/11. Trong cuộc thi này, giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp là 1 trong 7 thành viên BGK. Hôm qua, Diệu Huyền có mặt ở sân bay để bắt đầu cho hành trình tranh tài của mình tại sân chơi quốc tế.
Sẽ có hơn 60 thí sinh từ 60 nước tham dự cuộc thi, trong đó, Diệu Huyền nhận được vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam. Năm ngoái, người đẹp Ngọc Oanh góp mặt tại sân chơi này, cô nhận được đánh giá là thí sinh nổi bật trong tất cả các phần thi, tuy nhiên, người mẫu này chỉ giành được giải tư, do khả năng nói tiếng Anh hạn chế, cô bị mất điểm ở phần thi ứng xử. Nhiều hi vọng dành cho đại diện Việt Nam lần này bởi ngoài vẻ đẹp gợi cảm, cá tính, Diệu Huyền còn có khả năng nói tiếng Anh thành thạo và lưu loát.
Hôm qua, cô có mặt ở sân bay buổi chiều để chuẩn bị thủ tục cho chuyến đi nhiều ngày. Diệu Huyền mang khá nhiều va li bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện... chuyên viên trang điểm Vĩnh Thụy sẽ là người đồng hành cùng cô tại các vòng thi. Diệu Huyền nhận được sự trợ giúp về trang phục của NTK Minh Tú.
Nhiều người hâm mộ đã đến để chúc mừng và chia tay người đẹp ở sân bay Tân sơn nhất.
Diệu Huyền diện trang phục khá gợi cảm với phần áo có khoảng hở để lộ tấm lưng trần, áo gam màu trắng kết hợp với quần ống rộng tông đỏ rất bắt mắt.
Diệu Huyền và chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy.
Người đẹp bận rộn với những cuộc điện thoại của bạn bè, người thân.

Với cách trang điểm sắc sảo, Diệu Huyền nổi bật ở sân bay.

Diệu Huyền sở hữu chiều cao 1m74, chỉ số ba vòng: 84 - 62 - 91, cô được đặt nhiều kỳ vọng ở cuộc thi lần này.

Khánh Ly Ảnh: Hiển Khuất

Bạn có thể quan tâm