Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Điệu nhảy giặt giũ' dậy sóng cộng đồng mạng

Những bước nhảy vui nhộn của "Điệu nhảy giặt giũ" do nhãn hàng bột giặt Attack thực hiện đang vượt ra khỏi phạm vi của một cuộc thi và tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Điệu nhảy giặt giũ bây giờ không còn gói gọn trong phạm vi của một cuộc thi. Điều này được thể hiện rõ thông qua số lượng vote tăng vọt, sự xuất hiện của các bình luận siêu hóm hỉnh, và hiệu ứng lan truyền nhanh chóng. Tất cả đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho cuộc thi độc đáo do Attack, nhãn hàng bột giặc số 1 Nhật Bản thực hiện. (Attack là nhãn hiệu bột giặt chiếm thị phần số 1 Nhật Bản theo tổng giá trị bán ra (01/1995 - 12/2013) dựa theo số liệu khảo sát thị trường của SRI, INTAGE Inc. Nhật Bản).

Điệu nhảy giặt giũ tạo nên sức hút khó cưỡng trong cộng đồng mạng.
Điệu nhảy giặt giũ tạo nên sức hút trong cộng đồng mạng.

Từ hoạt động cuối ngày thú vị của gia đình Việt…

Guồng sống hiện đại không thiếu những tất bật, lo toan khiến khoảng thời gian gia đình bên nhau trở nên eo hẹp. Hiểu được điều đó, tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản - Kao không chỉ mang đến sản phẩm bột giặt Attack - Sức mạnh 10 bàn tay để hỗ trợ công việc giặt giũ cho phụ nữ Việt mà còn giúp các gia đình xích lại gần nhau hơn thông qua Điệu nhảy giặt giũ. Đó có thể là những khoảnh khắc cha mẹ chơi đùa cùng cô con gái nhỏ hay những khi cha và con là “phụ tá” việc nhà giúp mẹ.

Chị Phương Anh cho biết: “Hai bé con nhà mình cứ quấn mẹ lướt theo Điệu nhảy giặt giũ và tiếng trống Taiko. Mẹ con cùng nhảy, cùng cười, lại vừa vận động cơ thể, vui biết bao nhiêu - còn hơn cả mười thang thuốc bổ”.

Trong khi đó, chị N.M.Phương, một thí sinh khác của cuộc thi chia sẻ: “Dù công việc bận rộn đến đâu, mình luôn cố gắng dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để vui đùa bên con gái. Từ khi biết đến Điệu nhảy giặt giũ, mình và bé chỉ thích nhún nhảy thôi! Đó còn là bí quyết xả stress rất hữu hiệu của gia đình mình”.

Cứ như thế, những bước nhảy vui nhộn và tiếng trống Taiko âm vang dần len lỏi vào từng ngóc ngách cuộc sống của các gia đình Việt lúc nào không hay.

… Đến hiện tượng dậy sóng của cộng đồng mạng

Không chỉ truyền cảm hứng gắn kết yêu thương trong các gia đình, cuộc thi Nhảy cùng Attack ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ, tạo nên hiện tượng dậy sóng trong cộng đồng mạng. Trang Facebook Gia đình Attack hiện thu hút đến hơn 30.000 lượt like dù chỉ mới ra mắt được vài tháng. Các thành viên thì rủ nhau cùng lập “Biệt đội giặt giũ” riêng của cả nhà để dự thi, các gia đình “vận động hành lang” để có số vote cao nhất, còn cư dân mạng thì không ngừng kháo nhau dõi theo những clip nhảy tràn ngập yêu thương và đóng góp những bình luận hóm hỉnh.

Các thành viên trong gia đình cùng lập “Biệt đội giặt giũ” riêng của cả nhà để dự thi.
Các thành viên trong gia đình cùng lập “biệt đội giặt giũ” riêng của cả nhà để dự thi.

Bạn H.T.Minh nói: “Các clip dự thi không thu hút cư dân mạng theo kiểu ngây ngất, phát cuồng trước một hiện tượng lạ. Thay vào đó là cảm giác hân hoan, muốn nhập cuộc, muốn được nhún nhảy theo giai điệu vui tươi, cho thỏa sức sáng tạo!”. Trong khi đó, bạn P.N.Hoa cho biết: “Mình thích xem đi xem lại các clip dự thi, bởi mình cảm nhận được cảm giác vui vẻ của mọi người khi được cùng những người mình yêu thương làm những việc cả nhà cùng vui thích. Mình mong rằng chương trình được nhân rộng hơn nữa, để gắn kết các thành viên gần nhau hơn nữa trong không gian tự do sáng tạo của gia đình”.

Diễn ra từ 0h ngày 19/5 đến 23h59 ngày 6/7, “Nhảy cùng Attack” là cuộc thi vui nhộn dành cho mọi gia đình Việt. Người tham dự chỉ cần nhảy trên nền bài nhạc của video và quay phim lại, sau đó đăng lên ứng dụng trên Facebook của Gia đình Attack là đã có thể có cơ hội sở hữu nhiều phần quà độc đáo và hấp dẫn, đặc biệt là chuyến du lịch Nhật Bản dành cho gia đình 3 người.

Ngoài ra, nhằm tôn vinh giá trị của mái ấm gia đình Việt Nam, Attack sẽ chọn và trao thêm giải "Gia đình hạnh phúc" cho 10 tác phẩm tham dự cuộc thi vào đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại tại đây.

Tư liệu: Attack

Ca nha cung nhay dieu giat giu hinh anh

Cả nhà cùng nhảy điệu giặt giũ

0

Công việc vò giặt quần áo nặng nhọc thường ngày của mẹ trở nên vô cùng thú vị và ngập tràn yêu thương khi cả nhà cùng chia sẻ với mẹ qua điệu nhảy giặt giũ này.

Bạn có thể quan tâm