Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ hành khách đánh liên tiếp vào mặt tài xế taxi

Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) đã làm việc với nam tài xế taxi bị hành khách hành hung để làm rõ sự việc.

Ngày 25/6, lãnh đạo Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, cho biết đã tiếp nhận thông tin trình báo của tài xế taxi bị hành hung.

Theo vị lãnh đạo, sáng nay mới nhận trình báo từ bị hại là tài xế taxi. “Theo quy trình, sau khi tiếp nhận vụ việc công an sẽ đưa nạn nhân đi giám định để điều tra. Hiện, chúng tôi chưa làm việc với người bị tố cáo”, lãnh đạo Công an TP Đồng Xoài thông tin.

clip tai xe taxi bi danh o Binh Phuoc anh 1

Sau lời thách thức đánh nhau, hành khách nam đấm liên tiếp vào mặt tài xế taxi. Ảnh cắt từ clip.

Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một hành khách hành hung tài xế taxi.

Theo clip thì sự việc xảy ra khoảng 23h25 ngày 23/6, nam tài xế taxi đón khách ở khu vực TP Đồng Xoài. Sau khi lên xe, người khách nam văng tục thì được tài xế nhắc nhở và nam hành khách thách thức đánh nhau.

Ngay sau đó, nam hành khách liên tục dùng tay đánh vào mặt, đầu và sườn tài xế taxi mặc cho người phụ nữ ngồi phía sau can ngăn. Sau khi bị đánh khiến mặt của nam tài xế chảy máu nhiều, buộc anh này phải mở cửa xe bỏ chạy.

Truy tố 2 anh em đánh nhân viên Trạm thu phí BOT Ninh Xuân

Ánh yêu cầu bảo vệ BOT Ninh Xuân xả trạm vì việc thu phí làm ôtô dồn ứ, nhấn còi ồn ào làm vợ anh ta không ngủ được. Khi không được chấp nhận, hai bên xảy ra đánh nhau.

Thuê phòng trọ cho người nghiện sử dụng ma túy

Dung và Bắc thuê nhiều phòng trọ ở TP Đồng Xoài (Bình Phước) để bán ma túy. Sau khi mua, người nghiện có thể sang phòng trọ bên cạnh sử dụng tại chỗ.

Chủ thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury bị phạt 7,5 triệu đồng

UBND TP Bảo Lộc ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ thẩm mỹ viện Asian Luxury vì vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Lê Ngân

Bình luận

Bạn có thể quan tâm