Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ vợ dùng dây buộc cổ làm chết chồng

Bà Gái khai do đã khuya nhưng chồng vẫn bắt phục vụ rượu nên đã lấy dây hay trói cua buộc hờ vào cổ chồng rồi đi trình báo công an.

Chiều 20/10, thượng tá Nguyễn Chí Dũng, Phó trưởng Công an huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, Công an tỉnh đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ bà Trần Thị Gái (50 tuổi, tạm trú xã Khánh Thuận) dùng dây trói cua buộc vào cổ chồng là Bạch Văn Tệt (46 tuổi) đến tử vong, để thụ lý điều tra theo thẩm quyền. 

“Công an huyện đang chờ kết quả trưng cầu giám định pháp y nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Tệt, sau đó sẽ xem xét xử lý các bước tiếp theo”, thượng tá Dũng nói.

Theo lời khai của bà Gái, ngày 15/10, bà đi làm ngoài ruộng về đến nhà thì thấy ông Tệt đang ngồi nhậu một mình trên bộ ván.

Ông Tệt đã say nên bắt bà Gái rót rượu cho uống, đốt thuốc cho hút và không cho đi đâu. Bà Gái phục vụ rượu đến 22h thì tức giận nên đi lấy dây trói cua (loại bằng vải) dài khoảng 1,6 m luồn từ phía sau buộc hờ vào cổ chồng như vòng tròn rồi buộc vào cửa sổ.

Sau đó, bà Gái sang nhà công an viên xã trình báo. Tuy nhiên, đến nhà thì ông này đã ngủ nên bà về nhà mẹ nuôi ngủ. Khoảng 8h sáng hôm sau bà Gái về nhà thì phát hiện chồng chết trong tư thế ngồi, cổ vẫn còn dính vào dây.

Vợ dùng dây sạc điện thoại siết cổ chồng đến chết

Đi uống rượu về chửi đánh vợ con, Khang bị người từng kề vai ấp má với anh ta bóp cổ, dùng dây sạc điện thoại siết cổ dẫn đến tử vong.

e.vn/tin/phap-luat/20141021/dieu-tra-vu-vo-dung-day-buoc-co-lam-chet-chong/660901.html

Theo Tấn Thái/ Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm