Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ xô xát giữa công nhân và nhóm phụ nữ tại dự án du lịch

Trong công trường dự án du lịch ở Thanh Hóa, nhiều phụ nữ chỉ mặc áo ngực bị nhóm công nhân xô đẩy, kéo lê.

Mạng xã hội Facebook đang lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm phụ nữ và hàng chục người đàn ông mặc trang phục công nhân.

Nội dung clip cho thấy có một nhóm phụ nữ đang la hét, người đứng, người nằm tại một công trường. Xung quanh có hàng chục nam giới trong trang phục công nhân, tay cầm dùi cui. Nhóm nam giới cố xô đẩy những người phụ nữ này ra khỏi đó.

xo xat giua cong nhan va phu nu anh 1

Người phụ nữ chỉ mặc áo ngực, bị kéo lê trên nền cát. Ảnh cắt từ clip Facebook.

Đáng chú ý, khoảng 3-4 phụ nữ không mặc áo dài mà chỉ mặc áo ngực. Sau một hồi giằng co, một phụ nữ bị nhiều thanh niên kéo lê đoạn dài trên nền cát.

Ngày 19/2, ông Lê Thanh Cảnh, Chủ tịch UBND xã Hoằng Trường (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), xác nhận vụ việc trên xảy ra tại công trường xây dựng của một dự án du lịch ở địa phương.

Ông cho biết sáng 18/2, nhóm công nhân đang làm việc thì xảy ra xô xát với một số người trong gia đình ông T.V.L. (65 tuổi, trú xã Hoằng Trường). Vụ việc khiến 5 người dân phải nhập viện sơ cứu với các vết thâm tím và bầm dập ở chân, tay. Hiện 4 người sức khỏe ổn định và đã xuất viện.

Theo ông Cảnh, Công an huyện Hoằng Hóa đã vào cuộc điều tra để xử lý.

xo xat giua cong nhan va phu nu anh 2

Một phụ nữ bị nhóm công nhân dùng dùi cui đánh. Ảnh cắt từ clip Facebook.

Lãnh đạo địa phương cho biết thêm trước đó, giữa gia đình ông L. và nhóm công nhân từng 2 lần xảy ra xô xát, cũng tại địa điểm dự án trên.

Gửi đơn cho cơ quan chức năng, gia đình ông T.V.L. cho rằng họ có hơn 2 ha đất trồng rừng được cấp sổ đỏ. Song khi bị thu hồi thực hiện dự án du lịch, họ không được đền bù.

Chính quyền xã, huyện nhiều lần có văn bản giải quyết đơn khiếu nại nhưng ông L. không đồng ý và tiếp tục cầu cứu cơ quan chức năng.

Ông L. cho rằng khi vụ việc chưa rõ ràng nhưng đơn vị thi công vẫn tiến hành xây dựng nên họ tập trung phản đối.

Nam thanh niên kéo lê bạn gái giữa đường phố

Clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên hành hung, kéo lê người yêu ở đường Ngô Quyền (TP Đà Nẵng) được ghi lại vào tối 18/2.

Đốt ôtô của hàng xóm lúc rạng sáng

Trọng khai có mâu thuẫn với anh Đạo từ tháng 7/2021 nên đã mang theo dầu hỏa, bật lửa cùng một số vật dụng khác để phóng hỏa chiếc ôtô Hyundai Grand i10.

Quỳnh An

Bạn có thể quan tâm