Vietnam Digital SEO Summit 2019 đem tư duy toàn cầu đến Việt Nam
Tại đây, các diễn giả chuyên ngành trong và ngoài nước sẽ chia sẻ kinh nghiệm, xu hướng về tiếp thị số và kĩ thuật SEO chuẩn quốc tế.
265 kết quả phù hợp
Vietnam Digital SEO Summit 2019 đem tư duy toàn cầu đến Việt Nam
Tại đây, các diễn giả chuyên ngành trong và ngoài nước sẽ chia sẻ kinh nghiệm, xu hướng về tiếp thị số và kĩ thuật SEO chuẩn quốc tế.
SV marketing Hutech 'ghi điểm' với doanh nghiệp nhờ vững chuyên môn
Marketing là khâu không thể thiếu để đưa sản phẩm đến khách hàng. Nhân lực marketing được các doanh nghiệp ráo riết “săn”, ngành này cũng trở thành lựa chọn học tập hấp dẫn.
Digital marketing và bài toán đầu tư nhân lực
Video và content (nội dung) đều là những lĩnh vực có định hướng tốt. Người học cần nghiên cứu bài bản và có những khoản đầu tư riêng nhằm tạo ra lợi thế riêng cho bản thân.
AZGroup bắt nhịp xu hướng digital marketing thời 4.0
Ngày nay, công nghệ 4.0 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong đó có cả ngành digital marketing. AZGroup đã nhanh chóng bắt nhịp xu hướng này.
'Chọn đúng nghề, sống đúng đam mê' tại ngày hội Open day
Open Day là ngày hội hướng nghiệp do Viện Đào tạo Quốc tế FPT tổ chức. Lấy slogan “Chọn đúng nghề, sống đúng đam mê”, ngày hội như buổi khai sáng cho những giấc mơ còn mông lung.
Vì sao Facebook cần biết bạn thích ngủ với ai?
Khi sử dụng hẹn hò, người dùng đã tình nguyện cho Facebook thu thập những dữ liệu cá nhân, kể cả những dữ liệu nhạy cảm nhất liên quan đến chuyện tình cảm.
Bỏ Trung Quốc qua VN, nhà máy ồ ạt tuyển quân, lương tới 8.000 USD
Theo công ty nhân sự Navigos, làn sóng dịch chuyển nhà máy, dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam đang đặt doanh nghiệp Việt trước áp lực giữ chân nhân sự.
Trang Facebook nửa triệu fan của Khá Bảnh bị khóa
Ngày 3/4, trang Facebook chuyên quảng cáo cờ bạc của Khá Bảnh đã tạm khóa. Facebook chưa có động thái nào trước nhân vật được cho là có ảnh hưởng xấu đến cộng đồng này.
Kiếm 450 triệu đồng/tháng từ YouTube, Khá Bảnh dùng chiêu trò gì?
Đòi nợ, ăn nhậu, chửi thề, "dạy dỗ" đàn em là những nội dung mà Khá Bảnh đăng tải lên YouTube, thu hút người xem và kiếm tiền từ quảng cáo.
Sơn Tùng M-TP, Lộn Xộn Band khuấy động sân khấu 'Super Big Open Day'
“Super Big Open Day” nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu nhạc nhờ những cái tên như Sơn Tùng M-TP, Thái Sơn beatbox và Lộn xộn Band.
10X đạt IELTS 8.0: 'Học tiếng Anh không khó, chỉ cần chăm'
Cư dân mạng không ngừng thả tim cho anh chàng 10x sở hữu gương mặt baby cùng thành thích học tập đáng nể.
Vì sao doanh nghiệp Việt không ngừng ‘chen chân’ tài trợ Táo Quân?
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
Facebook bồi thường 3 triệu bảng Anh vì tùy tiện dùng ảnh
Facebook phải bồi thường 3 triệu bảng Anh sau khi bị một nhà báo kiện vì hình ảnh của ông hiện trên các quảng cáo dạy cách làm giàu.
Quảng cáo độc hại, lừa đảo tràn lan Facebook ở Việt Nam
Bất cứ sản phẩm, nội dung nào Facebook cho rằng phù hợp với chính sách của công ty sẽ được chạy quảng cáo mà không hề có bước thẩm định sâu. Điều này đang gây ra nhiều hệ lụy.
Tăng đơn hàng online nhờ dịch vụ chuyển phát
Từ quay quảng cáo sản phẩm bằng điện thoại tới “chiêu” khuyến mãi, những người bán hàng trực tuyến có nhiều cách để tăng lượng giao dịch.
Quản lý nghệ sĩ - những người đứng sau ánh hào quang
"Quản lý thành công là người đứng sau sân khấu để đẩy nghệ sĩ ra ánh hào quang chứ không phải giành lấy hào quang của nghệ sĩ", anh M.T, quản lý có thâm niên trong nghề, quan niệm.
COO Dentsu X: ‘Marketing kỹ thuật số là con đường không thể tránh’
COO Dentsu X dự báo marketing kỹ thuật số thay dần marketing truyền thống trong vòng 10, 20 năm nữa, “thay dần” chứ không phải "thay thế" đồng thời cảnh báo về khan hiếm nhân sự.
CĐV quá khích tranh cãi trên Facebook giả mạo HLV Park Hang Seo
Lợi dụng sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá, nhiều trang Facebook giả mạo HLV Park Hang Seo được lập ra nhằm trục lợi, thu hút không ít bình luận quá khích và nhiều tranh cãi.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.