Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dính chấn thương, Reus có thể theo chân Ribery rời World Cup

Tiền vệ đang khoác áo Dortmund nhiều khả năng sẽ mất cơ hội dự World Cup sau khi dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 6-1 trước Armenia đêm qua.

Cơn vận hạn xảy ra với Marco Reus đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1. Sau pha tranh chấp với tiền vệ Artur Yedigaryan của đối phương, ngôi sao của đội tuyển Đức đã bị lật khớp cổ chân. Ngay sau đó anh được thay ra để nhường chỗ cho Lucas Podolski.

Tuy nhiên, sau khi rời sân Reus cảm thấy rất đau. Do vậy bộ phận y tế quyết định đưa anh đến bệnh viện để kiểm tra. Trông vẻ mặt đau đớn và vết sưng tấy ở cổ chân của ngôi sao Dortmund, các cầu thủ cũng như thành viên ban lãnh đạo tuyển Đức đều tỏ ra rất lo ngại.

Reus đau đớn ôm chân sau pha va chạm với tiền vệ của Armenia. Ảnh: Daily Mail.

Tiền vệ Toni Kroos cho biết: “Có vẻ như đây không phải là chấn thương nhẹ. Tôi hy vọng Reus nhanh chóng bình phục bởi chúng tôi rất cần anh ấy”. Trong khi đó HLV Joachim Loew cũng buồn rầu chia sẻ: “Hiện Reus đang ở bệnh viện. Cậu ấy cần phải tiến hành cuộc chụp cắt lớp nên chúng tôi cần phải chờ kết quả”.

“Với những tình huống như thế này, chúng tôi cần phải lường trước mọi điều có thể xảy ra. Lúc đầu vết thương dường như không nặng, nhưng sau đó sưng tấy lên. Tôi hy vọng cậu ấy không bị tổn thương dây chằng, khi đó mọi thứ sẽ ổn”, vị thuyền trưởng của tuyển Đức cho biết thêm.

Falcao chính thức mất World Cup vì chấn thương

Tiền đạo số 1 của ĐT Colombia sẽ không thể tham dự World Cup diễn ra tại Brazil vào mùa hè năm nay do dính chấn thương đầu gối. Thông tin trên đã được đăng tải trên trang Goal.

Nếu Reus không kịp bình phục để dự World Cup, đó sẽ là tổn thất cực lớn cho tuyển Đức. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 25 tuổi này chính là linh hồn của Dortmund, giúp CLB này giành vị trí ngôi vị á quân tại Bundesliga và Cúp quốc gia cũng như tiến vào tứ kết Champions League.

Trong khi đó, HLV Joachim Loew khẳng định ông sẽ triệu tập cầu thủ thay thế Reus nếu trong 24 giờ tới chấn thương của tiền vệ này không có dấu hiệu tiến triển. Trước Reus, cỗ xe tăng Đức từng mất trung vệ Holger Badstuber (đứt dây chằng chéo) và Ilkay Gundogan (chấn thương lưng).

Ribery cũng mất World Cup vì không kịp bình phục chấn thương. Ảnh: Getty Images.
Ribery cũng mất World Cup vì không kịp bình phục chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Ở một diễn biến khác, hôm qua, LĐBĐ Pháp chính thức lên tiếng xác nhận cặp tiền vệ Franck Ribery và Clement Grenier không thể đồng hành cùng Les Bleus tham dự World Cup vì chấn thương. HLV Didier Deschamps cũng đã triệu tập Morgan Schneiderlin và Remy Cabella để thay thế cho hai ngôi sao nói trên.

“Chấn thương của Ribery đã có dấu hiệu bình phục rất tốt. Thế nhưng, trong những bài tập gần đây của đội tuyển, vết đau của cậu ấy bỗng có chiều hướng xấu đi. Quả là một ngày buồn. Chúng tôi cần phải quên đi nỗi buồn này để tập chung chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào kỳ World Cup”, HLV Deschamps cho biết.

Đội hình các ngôi sao mất World Cup vì chấn thương

Radamel Falcao, Theo Walcott, Ricardo Montolivo hay Victor Valdes đều không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vì những chấn thương quái ác.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm