Nhà giàu Ấn Độ hoang phí thực phẩm, trẻ em lại đói ăn
Thực trạng đối lập tồn tại ở Ấn Độ khi tầng lớp lắm tiền coi lãng phí đồ ăn là biểu hiện của sự giàu có, thì hàng triệu người nghèo đang chịu đựng nạn đói.
1.304 kết quả phù hợp
Nhà giàu Ấn Độ hoang phí thực phẩm, trẻ em lại đói ăn
Thực trạng đối lập tồn tại ở Ấn Độ khi tầng lớp lắm tiền coi lãng phí đồ ăn là biểu hiện của sự giàu có, thì hàng triệu người nghèo đang chịu đựng nạn đói.
Hàng loạt bé gái Ấn Độ bị ép kết hôn vì dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 khiến nạn tảo hôn trên khắp Ấn Độ gia tăng vì nhiều người thất nghiệp, các gia đình gặp khó khăn, ép con gái lấy chồng để giảm gánh nặng tài chính.
Sữa chuẩn Mỹ phù hợp thể trạng trẻ em Việt Nam
Tâm lý “dành điều tốt nhất cho con” dễ khiến mẹ mạnh tay chi tiền vào những sản phẩm sữa nhập ngoại, nhưng đắt nhất chưa hẳn là phù hợp nhất.
Yếu tố giúp Cô Gái Hà Lan vươn lên top 4 tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu
Nỗ lực vì sức khỏe người dùng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) vươn lên hạng 4 giữa 22 công ty đóng góp lớn cho dinh dưỡng toàn cầu, theo Quỹ Tiếp cận Dinh dưỡng.
Trẻ nhỏ có hệ miễn dịch yếu, dễ bị virus, vi khuẩn tấn công. Dinh dưỡng là yếu tố then chốt giúp bé khỏe từ bên trong, chống lại bệnh tật.
Giữa dịch bệnh, người già neo đơn ấm lòng vì không bị bỏ lại phía sau
Nhờ sự hỗ trợ của ban trụ trì và các đoàn thiện nguyện, những cụ già neo đơn ở chùa Lâm Quang, quận 8 thấy ấm lòng, vơi bớt phần nào lo lắng trước diễn biến phức tạp của Covid-19.
Gợi ý thực đơn tăng sức đề kháng mùa dịch cho trẻ
Bên cạnh các biện pháp phòng chống dịch, việc chăm sóc về mặt dinh dưỡng sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm.
Cơm huyết rồng là đặc sản của tỉnh nào?
Đến miền Tây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều đặc sản nổi tiếng có tên lạ.
Bạo lực đằng sau vỏ bọc trường học ở châu Phi
Nhiều ngôi trường ở châu Phi đang tồn tại với cái mác dạy học. Tuy nhiên, đây lại là nơi học sinh bị bạc đãi, đánh đập, thậm chí xâm hại.
Ghé Phú Quốc, cảm nhận mùa hè sôi động đúng điệu
Phú Quốc được mệnh danh “Boracay của Việt Nam” - thiên đường biển nhiệt đới với đầy ắp những trải nghiệm sôi động, vui quên lối giúp bạn tận hưởng một mùa hè đúng điệu.
Cùng mẹ dự sự kiện, con trai Khánh Thi - Phan Hiển tự tin khoe vũ đạo
Diện áo sơ mi, quần tây chỉn chu, Kubi nắm tay bạn nhảy, uyển chuyển theo từng bước chân khiến người tham gia sự kiện không thể rời mắt.
Triệu Lệ Dĩnh được khen trẻ trung khi đứng cạnh đàn em kém 11 tuổi
Triệu Lệ Dĩnh tham gia show "Nhà hàng Trung Hoa" cùng Dương Siêu Việt, Lý Hạo Phi đều nhỏ hơn cô 11 tuổi. Nữ diễn viên được khen trẻ trung khi chụp ảnh cùng đàn em.
Mục sư phạm tội hiếp dâm đòi tại ngoại để cưới nạn nhân
Robin Vadakkumchery, cựu mục sư tại Ấn Độ, lấy lý do yêu cô gái, đứa trẻ sinh ra cần cha mẹ chăm sóc để kiến nghị tòa án cho ông ta về tổ chức đám cưới với nạn nhân.
Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng chăm sóc dinh dưỡng cho học sinh
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
2.100 học sinh tham gia thể dục đồng diễn, cổ vũ tinh thần năng động
Hơn 2.100 học sinh từ 36 trường tiểu học TP.HCM đã có màn đồng diễn thể dục ấn tượng, khuyến khích cộng đồng nói chung và trẻ em nói riêng siêng năng vận động, tập luyện thể thao.
Marcus Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự ở tuổi 22
Tiền đạo của Man United đã đạt thành tựu giống như những gì Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton làm được trong quá khứ.
Nguyên nhân gia tăng rối loạn tiêu hóa ở trẻ ngày nắng nóng
Nền nhiệt độ cao trong mùa hè là điều kiện gây gia tăng vi khuẩn, tấn công hệ miễn dịch non nớt của trẻ, khiến các con dễ bị rối loạn tiêu hóa, chậm lớn, biếng ăn.
Sau 25 năm ở Việt Nam, FrieslandCampina công bố sứ mệnh mới
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.
Chiếm 22% thị phần, NutiFood là 'Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam'
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu, gấp 1,77 lần doanh nghiệp kế tiếp. Với thành tích này, NutiFood hiện dẫn đầu ngành hàng sữa trẻ em.
Hành trình cùng thể thao tìm thấy 'nhà vô địch' trong mỗi trẻ em Việt
Với mục tiêu nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam năng động, Nestlé Milo đã tổ chức nhiều hoạt động, tạo điều kiện cho các em tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.