Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương đầy ma mị trong ca khúc tự sáng tác

Giọng ca đến từ Quảng Trị vừa có phần trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 2 của Giọng hát Việt mùa 2.

Sau khi ra mắt album Soul với cá tính đặc trưng của mình, Đinh Hương đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng nghe nhạc với một sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao mà giới trẻ cũng thực sự bị cuốn hút.
Xuất hiện trong Liveshow 2 của The Voice 2013 với tư cách khách mời đặc biệt, Đinh Hương thể hiện ca khúc So I – trích từ album Soul. Sự tự tin và chuyên nghiệp của nữ ca sĩ cho thấy cô đã trưởng thành rất nhiều cả trong giọng hát lẫn phong cách. So với khi còn là thí sinh của Giọng hát Việt mùa đầu tiên, hiện tại, giọng ca của cô chín muồi và sâu lắng hơn, cách xử lý cũng giàu tình cảm và nhiều kĩ thuật.
So I là ca khúc do Đinh Hương tự sáng tác và được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng phối khí giúp. Chính nhạc sĩ Anh Quân - giám khảo mới của Vietnam Idol đã thực hiện khâu hòa âm cho Đinh Hương.
Chia sẻ về khoảnh khắc sáng tác ca khúc này, Đinh Hương cho biết: "Ẩn chứa trong So I là một thông điệp vô cùng mạnh mẽ về tình yêu của tuổi trẻ. Đó là những tháng ngày chìm đắm, tưởng chừng như đã chết trong nỗi đau dài bất tận của ký ức và những kỷ niệm. Thế rồi sau tất cả, không ai có thể cản bước tôi đứng dậy để sống lại một lần nữa".


Trong MV sắp phát hành, Đinh Hương đã diện chính bộ váy cô mặc trên sân khấu The Voice tối 22/9. Đây là bộ trang phục mà cô và cả ê-kip đã rất tốn công chuẩn bị.
Trong MV So I, Đinh Hương đã thực hiện một cảnh quay rất nguy hiểm trong lồng kính khi áp suất bên trong có thể khiến chiếc lồng trong suốt vỡ toang bất cứ lúc nào. Tuy có sử dụng các thiết bộ bảo hộ, nhưng xuyên suốt cảnh quay cả ê-kíp đều sốt ruột như ngồi trên đống lửa.
Phải ngâm mình trong bể nước ngập tới đầu nhưng Đinh Hương đã kiên nhẫn ngụp lặn suốt 3 tiếng đồng hồ để có những cảnh quay ưng ý nhất.
Nữ ca sĩ đến từ Quảng Trị hy vọng với MV này, khán giả sẽ cảm nhận được nỗ lực và tâm huyết của cô trong âm nhạc.

Quỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm